Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 17/6: M.U tìm được người thay Depay

Thứ sáu, 17/06/2016 23:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – M.U tìm được người thay Depay, Leicester sắp có “Kante đệ nhị”, Liverpool sắp có tài năng trẻ Ba Lan,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 17/6.

VIDEO: Pha khống chế bóng ngẫu hứng như Ronaldinho của Memphis Depay

M.U tìm được người thay Depay

Theo tin tức từ tờ Bild (Đức), HLV Mourinho đang nhắm tới tài năng trẻ người Đức, Julian Draxler. Sớm khẳng định được năng lực của mình, cầu thủ chạy cánh này đã được đôn lên đội hình một và anh đã trải qua hơn 100 trận tại Bundesliga cho Wolfsburg. Được biết, HLV Mourinho đánh giá cao khả năng của Draxler và mong muốn chiêu mộ anh về Old Trafford để thay thế vị trí của Depay – người đã thi đấu kém thuyết phục ở mùa giải vừa qua.

Tin tức bóng đá Anh 17/6,M.U, Depay,memphis depay,Leicester,Liverpool quỷ đỏ, ngoại hạng anh, arsenal, chelsea, mourinho,klopp,pep guardiola

MU muốn chiêu mộ Julian Draxler

Thủ thành Mignolet chưa có ý định chia tay Liverpool

Sau khi The Kop chiêu mộ thành công thủ môn Loris Karius, vị trí chính thức tại đội hình một của Simon Mignolet đang bị lung lay dữ dội. Ở mùa giải mùa qua, Mignolet đã thi đấu rất cố gắng song anh vẫn mắc không ít những sai lầm. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Karius như một lời cảnh báo cho thủ thành người Bỉ này, tuy nhiên mới đây Mignolet đã khẳng định, anh vẫn muốn ở lại Liverpool để cạnh tranh một vị trí chính thức.

Wojciech Szczęsny sẽ tiếp tục ở lại Roma?

Thủ thành người Ba Lan từng một thời là cái tên không thể thay thế tại sân Emirates, tuy nhiên chính phong độ trồi sụt đã buộc anh phải chuyển sang Italia thi đấu trong màu áo CLB AS Roma theo dạng cho mượn. Sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, tương lai của Szczęsny đang là một dấu hỏi. Trên thực tế, Arsenal cũng không muốn sử dụng lại cầu thủ này khi mà Cech đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Thật may là mới đây, Roma đã bắt đầu đàm phán với Arsenal để tiếp tục hỏi mượn cầu thủ này. Tuy nhiên, Szczęsny chỉ muốn quyết định tương lai sau EURO 2016.

Man City theo đuổi sao Juve

Theo tờ Mirror, tân HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ Stephan Lichtsteiner của Juventus. Ngoài Man xanh, CLB Chelsea cũng đang theo đuổi cầu thủ này. Lichtsteiner gia nhập Lão bà từ mùa giải 2011/12 và nhanh chóng trở thành một trụ cột của nhà ĐKVĐ Serie A.

Leicester sắp có “Kante đệ nhị”

Giới thạo tin tại Anh mới đây đã cho hay, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang chú ý và sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Nampalys Mendy của Nice. Mendy là một trụ cột của Nice với 3 mùa giải thường xuyên ra sân tại Ligue 1. Với sức trẻ, tốc độ và khả năng cán lướt tốt, sao trẻ người Pháp đang được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho N'Golo Kante, người nhiều khả năng sẽ chia tay "Bầy Cáo" ở phiên chợ mùa Hè này.

Liverpool sắp có tài năng trẻ Ba Lan

Theo tờ Goal, HLV Klopp đang mong muốn có được sự phục vụ của  tiền vệ khoác áo Udinese, Piotr Zielinski. Để sở hữu cầu thủ 22 tuổi này, The Kop đã sẵn sàng bỏ ra 11 triệu bảng. Tuy nhiên kế hoạch này có thể bị thất bại khi Napoli đã vào cuộc. Đại diện Serie A quyết phá đám thương vụ của Klopp và đã đạt được thỏa thuận miệng với Udinese.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh 17/6 M.U Depay memphis depay Leicester Liverpool quỷ đỏ ngoại hạng anh arsenal chelsea mourinho klopp pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT