Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 14/6: Arsenal chuẩn bị có tân binh tiếp theo

Thứ ba, 14/06/2016 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp có tân binh tiếp theo, M.U muốn chiêu mộ ngôi sao Brazil, Pep 'vồ hụt' tài năng người Pháp,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 14/6.

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Henrikh Mkhitaryan

Arsenal sắp có tân binh thứ ba

Tờ London Evening Standard mới đây đã hé lộ thông tin CLB Arsenal nhiều khả năng sẽ sở hữu chữ ký của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ  Borussia Dortmund ngay trong tuần này với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Nguồn tin trên lại càng được củng cố khi Giám đốc thể thao của Dortmund - ông Michael Zorc khẳng định đội bóng vùng Ruhr sẽ sớm có quyết định cuối cùng về tương lai Mkhitaryan và Aubameyang trong tuần này.

Arsenal sắp có Mkhitaryan?

Jack Wilshere bất ngờ tâng bốc sao M.U

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jack Wilshere đã không tiếc lời khen ngợi khi cho rằng, tiền đạo Wayne Rooney đang là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Dù thủ quân của ĐT Anh đã không có được màn trình diễn tốt nhất tại MU mùa giải vừa qua song Wilshere vẫn tin tưởng “R10” đóng một vai trò quan trọng trong hành trình chinh phục ngôi vô địch EURO 2016 của Tam sư.

HLV Hodgson và Rooney kêu gọi CĐV Anh kiềm chế

Sau hai vụ xô xát liên tiếp với CĐV Pháp và Nga gần đây, các CĐV người Anh đang nhận được một sự 'quan tâm' đặc biệt từ lực lượng an ninh nước chủ nhà Pháp. Lo ngại những vụ xô xát tiếp diễn có thể ảnh hưởng tới hành trình chinh phục chiếc cúp của Tam Sư, mới đây cả HLV Roy Hodgson và thủ quân Wayne Rooney đều đã lên tiếng yêu cầu các CĐV kiềm chế và ngừng ngay những hành động bạo lực nếu không muốn “Tam sư” bị tống cổ sớm khỏi EURO 2016.

HLV ĐT Bỉ lên tiếng bảo vệ sao Man City

Sau thất bại 0-2 trước Italia ở trận ra quân tại EURO 2016 rạng sáng nay 14/6, Kevin de Bruyne, ngôi sao tấn công nguy hiểm của CLB Man City đã phải hứng chịu nhiều lời chê trách của các CĐV Bỉ vì phong độ kém cỏi trong màu áo ĐTQG. Trước tình hình này, HLV Marc Wilmots đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Theo nhà cầm quân này, tiền vệ 24 tuổi đã quá mệt mỏi sau một mùa bóng bận rộn tại Etihad.

Pep 'vồ hụt' ngôi sao người Pháp

Truyền thông tại Tây Ban Nha vừa đưa tin, hậu vệ 22 tuổi người Pháp Aymeric Laporte đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Athletic Bilbao. Anh sẽ gắn bó với sân San Mames đến năm 2020 với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 55 triệu bảng Anh. Laporte từng là một mục tiêu theo đuổi của HLV Pep Guardiola tại Man City trong mùa hè này cùng với trung vệ John Stones. Pep từng có kế hoạch bỏ ra 85 triệu bảng Anh để sở hữu bộ đôi phòng ngự này trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

M.U muốn chiêu mộ ngôi sao Brazil

Theo Tuttosport, đội chủ sân Old Trafford đang muốn chiêu mộ một hậu vệ phải chất lượng và họ đã nhắm tới tài năng trẻ thuộc biên chế AS Monaco, Fabinho. Bên cạnh "Quỷ đỏ", hàng loạt đội bóng hàng đầu Châu Âu như Barcelona, PSG hay Napoli cũng dành sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi. Vào mùa hè năm ngoái, HLV Van Gaal cũng đã sẵn sàng chiêu mộ Fabinho với mức giá 20 triệu bảng tuy nhiên lời đề nghị này đã bị đội bóng Công quốc từ chối.

'Người thừa' của Liverpool gia nhập Porto

Liverpool đã chính thức xác nhận chia tay cầu thủ đầu tiên trong hè này. Đó là trường hợp của tiền vệ Joao Teixeira khi anh sẽ trở về quê nhà đầu quân cho FC Porto. Tài năng 23 tuổi này đã gia nhập Liverpool từ Sporting Lisbon năm 2012 với giá chỉ gần 1 triệu bảng, tuy nhiên anh đã không thi đấu thành công tại Anfield do không cạnh tranh được một vị trí chính thức với các đồng nghiệp Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Adam Lallana.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh ngày 13/6 Tin tức bóng đá Anh HLV ĐT Nga roy hodgson Gareth Bale morata tam sư VCK EURO 2016 EURO 2016 EURO wayne rooney man city Man utd MU chelsea leicester city kante arsenal wenger ngoại hạng anh ibrahimovic ibra ibra toi MU i
Xem thêm
TIN NỔI BẬT