Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/6: Arsenal và M.U đồng loạt đón tân binh trong tuần này

Thứ năm, 09/06/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal và M.U sẽ có tân binh thứ hai trong tuần này, Barca để mắt đến ngôi sao Serie A, lộ diện cầu thủ tiếp theo sẽ chia tay M.U là những tin tức thể thao nổi bật sáng 9/6.

VIDEO: Pha bóng Fernando Torres hủy diệt trung vệ mục tiêu của Man Utd

Arsenal và M.U sẽ có tân binh thứ hai trong tuần này

Theo thông tin mới được nhà báo Chris Wheatley đăng tải trên mạng xã hội Twitter, Arsenal sẽ có bản hợp đồng thứ hai trong tuần này. Và đó sẽ là trường hợp của tài năng trẻ Kelechi Nwakali. Được biết, The Gunners sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền vệ người Nigeria. Cá nhân cầu thủ Nwakali cũng đã lên tiếng xác nhận điều này.

tin tuc the thao ngay 9/6, tin tức thể thao ngày 9/6, tin tuc bong da 9/6, diem tin 9/6, chuyen nhuong man utd, chuyen nhương arsenal, man utd, ngoại hang anh,Serie A,Barca,PSG,james rodriguez

Arsenal sắp có tân binh thứ hai trong tuần này

Trong khi đó, M.U cũng chuẩn bị đón tân binh thứ hai. Thông qua tài khoản mạng xã hội Instagram, tài năng trẻ Tahith Chong xác nhận thông tin sẽ cập bến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Sau khi gây ấn tượng mạnh trong màu áo U17 Feyenoord, Chong đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có một loạt đội bóng lớn tại Premier League như Manchester City, Arsenal hay Chelsea, tuy nhiên M.U đã nhanh tay sở hữu chữ lý của tiền vệ tấn công 16 tuổi này.

PSG chi tiền khủng cho James Rodriguez

Ngày hôm qua 8/6, nhiều hãng thông tấn lớn tại Pháp đã đồng loạt đưa tin, nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG đang sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ lên tới 90 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid. Ngoài việc săn đón Rodriguez, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng đang nhắm tới HLV Unai Emery cho vị trí thuyền trưởng PSG trong mùa bóng tới. Theo Goal tiết lộ, PSG đang lên kế hoạch sa thải HLV 50 tuổi Laurent Blanc và song song với đó là thuyết phục nhà cầm quân của Sevilla thay thế.

Ba mục tiêu chuyển nhượng của Mourinho

Hôm qua, MU đã công bố thương vụ mua Eric Bailly với giá 30 triệu bảng. Cựu hậu vệ của Villarreal được cho là sẽ trở thành người đá cặp với Smalling trong hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Theo Sporsmail, HLV Mourinho mong chờ ít nhất 3 cầu thủ nữa sẽ gia nhập MU trong hè này, bao gồm: chân sút người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes và tiền vệ người Serbia, Nemanja Matic.

Barca để mắt đến Pjanic. 

Theo Marca, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Miralem Pjanic từ AS Roma bởi mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi chỉ khoảng 38 triệu euro. Ngoài ra, thỏa thuận được hưởng 15% khoản tiền chuyển nhượng nếu rời sân Olimpico của Pjanic có thể còn khiến số tiền mà Blaugrana phải trả cho thương vụ này còn thấp hơn nữa.

Darmian sắp chia tay M.U

Tờ Tuttosport khẳng định, tân huấn luyện viên Jose Mourinho không tỏ ra ấn tượng với tài năng của Matteo Darmian và đang muốn thanh lý hậu vệ cánh người Italy trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Được biết, Juventus hiện là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi người Ý này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc the thao ngay 9/6 tin tức thể thao ngày 9/6 tin tuc bong da 9/6 diem tin 9/6 chuyen nhuong man utd chuyen nhương arsenal man utd ngoại hang anh Serie A Barca PSG james rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT