Quảng cáo

Điểm tin 16/6: HAGL có tân binh đầu tiên, Lewandowski cân nhắc tới nước Anh

Thứ năm, 16/06/2016 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – HAGL có tân binh, Lewandowski cân nhắc chuyển tới nước Anh, Chelsea thất bại vụ tuyển thủ Bồ Đào Nha,.. là những tin tức thể thao nổi bật trưa 16/6.

VIDEO: Xem giò Junior Paraiba - tân binh của HAGL

HAGL có tân binh

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League năm nay, đội bóng phố núi đã chiêu mộ ngoại binh tới từ Brazil Junior Paraiba. Tiền đạo sinh năm 1988 này từng có thời gian thi đấu tại Brazil, Bồ Đào Nha và Colombia và đã cho thấy sự thích ứng nhanh chóng với lối chơi bóng ngắn của HAGL. Sau khi thông báo về bản hợp đồng này, đội bóng của bầu Đức cũng đã cấp số áo mới cho Paraiba. Cụ thể, anh sẽ khoác áo thi đấu số 10, số áo thi đấu mà tiền đạo Công Phượng đã để lại sau khi chia tay Pleiku để gia nhập Mito Hollyhock.

Lewandowski cân nhắc gia nhập Premier League

Lewandowsky đánh tín hiệu với các đội bóng Anh

Báo chí Anh mới đây đã loan tin, chân sút người Ba Lan đang không cảm thấy thoải mái với cuộc sống tại Bayern Munich và để ngỏ khả năng sẽ gia nhập một CLB của nước Anh trong mùa giải tới. Chân sút đã có 42 bàn thắng cho Hùm xám trong mùa giải qua đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trong đó có Man Utd và Arsenal. Vì vậy, mặc dù đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern nhưng Lewandowski vẫn lắng nghe và sẵn sàng đàm phán với các CLB tại Anh nếu nhận được những lời đề nghị có giá.

Chelsea thất bại trong phi vụ chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha

Theo tờ Sky Sports, CLB Valencia  đã khước từ lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng Anh của Chelsea để nhượng lại tiền vệ Andre Gomes. Tuy nhiên, lời đề nghị này của đội bóng thành London vẫn chưa đủ sức nặng để nhận được cái gật đầu từ phía “bầy dơi”. Được biết, đội chủ sân Mestalla không muốn mất ngôi sao sáng nhất của mình nếu chưa nhận lại số tiền trị giá 50 triệu bảng.

Pedro muốn trở lại Barca

Sau một mùa giải thi đấu kém ấn tượng tại Stamford Bridge, chân sút một thời của Barca Pedro Rodriguez đang ngỏ ý muốn trở lại mái nhà xưa Nou Camp. Chia sẻ trước báo giới, bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng Anh cho hay: “Dẫu biết việc trở lại Nou Camp là rất khó, nhưng tôi vẫn luôn nói rằng mình muốn giải nghệ ở Barca. Tôi biết Barca luôn có những cầu thủ hàng đầu, họ yêu cầu rất cao và không dễ gì trở lại. Nhưng tôi không loại bỏ khả năng ấy…”.

Real chuẩn bị chia tay Mateo Kovacic

Mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã chiêu mộ trụ cột của Inter Milan khi đó - Mateo Kovacic với nhiều kỳ vọng vào cầu thủ này. Tuy nhiên, sao trẻ người Croatia này đã không thể hiện được những gì giống như kỳ vọng và nhanh chóng bị quên lãng dưới dàn sao nổi bật của Real.

Theo thông tin từ tờ Marca, Los Blancos đang có kế hoạch đưa Kovacic trở lại Serie A ở mùa giải tới theo dạng cho mượn tại AS Roma để có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Với năng lực của mình không khó để ngôi sao sinh năm 1994 này tìm được một chỗ đứng tại Roma, đội bóng cũng đang cần người có thể thay thế Miralem Pjanic mới chuyển sang Juventus. Ngoài Roma, AC Milan cũng rất muốn có chữ ký của tiền vệ trẻ tuổi này.

Liverpool chuẩn bị chia tay trụ cột

Theo Mirror, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang có ý định chia tay trung vệ Martin Skrtel. Ở tuổi 31, ngôi sao người Slovakia này đang không còn giữ được một vị trí chính thức tại Anfield do sa sút phong độ. Chính vì vậy The Reds nhiều khả năng sẽ kết thúc hợp đồng với hậu vệ này. Hiện tại, Fenerbahce đã sẵn sàng mua lại Skrtel với giá 5,5 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 16/6.tin tuc the thao sang 16/6 diem tin the thao sang 16/6 đt ĐỨc Joachim Loew EURO 2016 VCK EURO 2016 ngoai hạng Anh Ibra tới M.U.arsenal Man utd everton Old Trafford chelsea real barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo