Quảng cáo

Điểm tin sáng 15/6: CR7 sánh ngang huyền thoại

Thứ tư, 15/06/2016 09:53 AM (GMT+7)
A A+

CR7 sánh ngang huyền thoại, Man City chiêu mộ ‘hàng thải’ của M.U, lại một người từ chối Arsenal, chọn Man Utd... là những tin chính trong bản tinh sáng 15/6.

VIDEO: Pha kiến tạo ấn tượng của Ronaldo cho Nani và cái kết

CR7 sánh ngang huyền thoại

Ra sân thi đấu trong trận gặp Iceland, Ronaldo đã chính thức san bằng kỷ lục ra sân nhiều trận nhất cho tuyển Bồ Đào Nha của huyền thoại Luis Figo, với 127 trận. Ngôi sao đang khoác áo Real đang đứng trước cơ hội rất lớn để vượt qua thành tích trên của Figo ngay tại vòng bảng EURO 2016.

tin thể thao sáng 15/6, CR7, Man Utd, Man City, EURO 2016, Arsenal, Ibrahimovic, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Ronaldo sánh ngang thành tích của Figo trong màu áo BĐN

Ở trận đấu gặp Iceland, Ronaldo thi đấu khá mờ nhạt và bỏ lỡ một vài cơ hội ăn bàn mười mươi. Tuy nhiên anh vẫn được xem là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Bồ Đào Nha ở EURO 2016.

Man City chiêu mộ ‘hàng thải’ của M.U

Theo The Guardian, HLV HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Man City chiêu mộ gấp thủ môn Victor Valdes. Đây là phương án mà Pep Guardiola chiêu mộ để làm dự bị cho Joe Hart. Việc chia tay thủ thành Richard Wright và sắp tới là Willy Caballero khiến Man City thiếu trầm trọng vị trí thủ môn dự bị. Trong quá khứ, Valdes từng có thời gian làm việc chung với Guardiola tại Barcelona và giành được nhiều danh hiệu cao quý. Đây có thể được coi là cơ sở để tin vào sự thành công của thương vụ này.

Một cầu thủ nữa từ chối Arsenal, chọn Man Utd

Arsenal được đánh giá là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, theo người đại diện của cầu thủ người Armenia, cầu thủ này muốn đến Manchester United chứ không phải hướng về London. “Man United là một cơ hội duy nhất, Micki muốn tới đó”, Raiola cho biết trên kênh Sport1.

Hôm nay công bố lịch chi tiết EPL 2016/17

Hôm nay 15/6, BTC Premier League sẽ chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải tới. Premier League mùa giải tới sẽ khởi tranh vào ngày 13/8 và kết thúc ngày 21/5/2017.

Brazil sa thải với Carlos Dunga

“LĐBĐ Brazil đưa ra quyết định này vào thứ Ba để giải tán BHL tuyển quốc gia. HLV Dunga và các cộng sự của ông đều phải rời vị trí. Quyết định được đưa ra sau cuộc gặp giữa 2 bên. Giờ chúng tôi bắt đầu tìm kiếm một HLV mới" - đó là tuyên bố của LĐBĐ Brazil sau thất bại thảm hại của Selecao tại Copa America.

M.U chốt xong thỏa thuận với Ibrahimovic

Theo nguồn tin của Sky Sports, Man Utd và Ibrahimovic đã đạt được thỏa thuận cá nhân sau nhiều tuần đàm phán giữa người đại diện của tiền đạo này, Mino Raiola và Giám đốc điều hành của Man Utd, Ed Woodward.

Cuộc kiểm tra y tế bắt buộc dự kiến diễn ra sau Euro 2016, tại Manchester sẽ là rào cản cuối cùng trước khi 2 bên ký hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao sáng 15/6 CR7 Man Utd Man City EURO 2016 Arsenal Ibrahimovic chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT