Quảng cáo

Tin nóng Euro 15/6: Ronaldo nhạt nhòa; Cảnh sát Pháp bị sát hại

Thứ tư, 15/06/2016 06:41 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ronaldo nhạt nhòa trong trận hòa của Bồ Đào Nha; Paris chấn động vì kẻ trung thành IS giết hại cảnh sát…là những thông tin đáng chú ý của Euro ngày 15/6.

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha - Iceland (Vòng bảng Euro 2016)

Ronaldo nhạt nhòa trong trận hòa của Bồ Đào Nha

Tin nóng Euro 15/6: Ronaldo nhạt nhòa; Cảnh sát Pháp bị sát hại, Tin Euro, Tin Euro 2016,Bồ Đào Nha; Paris chấn động,   

Ronaldo có một trận đấu nhạt nhòa trước Iceland

Iceland đã gây ra bất ngờ lớn khi cầm chân được Bồ Đào Nha ở trận mở màn của hai đội tại bảng F EURO 2016. Người Bồ được đánh giá cao hơn hẳn nhưng họ đã thi đấu không tốt. Các cá nhân chơi không đúng sức và đó là lý do khiến họ chỉ có thể kiếm được một điểm.

Theo thang điểm 5 mà tờ Goal chấm, Ronaldo cùng với Vieirinha đã bị chấm điểm thấp nhất ở trận này: 2 điểm. Ronaldo trong hiệp 1 có một vài cơ hội rất ngon ăn, điển hình là cú dứt điểm hụt trong tư thế rất dễ ghi bàn. Sang hiệp 2 Ronaldo cũng có một vài cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công. Với Vieirinha, anh là người trực tiếp mắc lỗi dẫn tới bàn thua của Bồ Đào Nha.

Paris chấn động vì kẻ trung thành IS giết hại cảnh sát

Một viên cảnh sát 42 tuổi cùng vợ của anh đã bị sát hại bằng dao ngay trước nhà tại ngoại ô Paris hôm 13/6, bởi một kẻ khủng bố trung thành với Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Các nguồn tin từ cảnh sát Pháp cho biết hung thủ trong vụ sát hại bằng dao điên cuồng này là Larossi Abballa - một cựu binh sỹ và là hàng xóm của vợ chồng nạn nhân tại Magnanville, cách thủ đô Paris chừng 55 km về phía Tây.

M.U chốt xong thỏa thuận với Ibrahimovic

Theo nguồn tin của Sky Sports, Man Utd và Ibrahimovic đã đạt được thỏa thuận cá nhân sau nhiều tuần đàm phán giữa người đại diện của tiền đạo này, Mino Raiola và Giám đốc điều hành của Man Utd, Ed Woodward.

Cuộc kiểm tra y tế bắt buộc dự kiến diễn ra sau Euro 2016, tại Manchester sẽ là rào cản cuối cùng trước khi 2 bên ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cuộc đàm phán giữa Mino Raiola và Ed Woodward đã diễn ra lâu hơn dự kiến ban đầu, khiến ngôi sao 34 tuổi người Thụy Điển không kịp gia nhập Old Trafford trước khi Euro 2016 khởi tranh tại Pháp.

ĐT Nga bị kiểm tra doping nhiều nhất

Bác sĩ của ĐT Nga Eduard Bezuglov tỏ ra quan ngại khi cầu thủ nước này bị kiểm tra doping nhiều hơn bất cứ đội tuyển nào tại EURO 2016. Bezuglov cho biết, đoàn thanh tra đã tới trại của ĐT Nga 3 lần và điều đặc biệt là đều vào 6 rưỡi sáng. Họ kiểm tra 10 cầu thủ dù Nga đã cung cấp 44 mẫu thử doping trước khi bước vào EURO 2016.

Theo Bezuglov, rõ ràng đang có một sự bất công ở đây khi ĐT Nga nhận được sự chú ý đặc biệt từ cơ quan y tế của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Tuy nhiên, điều này không phải không có lý bởi thể thao Nga thời gian gần đây liên tục dính líu vào những bê bối doping.

 

Cầu thủ Anh bất mãn vì Hodgson để Kane đá phạt góc

Theo Daily Mail, tuy công khai ủng hộ HLV Hodgson trên các phương tiện thông tin đại chúng, một số tuyển thủ Anh lại đang đặt câu hỏi về năng lực của ông thầy.  Họ cho rằng Kane vốn không phải là chuyên gia đá phạt góc, vì thế anh nên xuất hiện trong vòng cấm để tận dụng những quả treo bóng bổng thay vì tự mình kiến tạo cho đồng đội.

Những cầu thủ giấu tên nói trên và cựu tiền đạo Alan Shearer quả thực có lý do để chỉ trích thuyền trưởng ĐT Anh. Nên biết, trước khi thực hiện 6 quả đá phạt góc ở trận đấu với Nga, chân sút số 1 của Totteanham chỉ 7 lần làm điều tương tự ở giải Ngoại hạng Anh 2015/16.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan