Quảng cáo

Điểm tin tối 13/6: Tương lai De Gea sáng tỏ vào thứ Tư

Thứ hai, 13/06/2016 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai De Gea sáng tỏ vào thứ Tư; XONG tương lai Miralem Pjanic; ĐT Anh lục đục nội bộ trước trận gặp xứ Wales... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Sao Ukraine 3 lần xỏ háng cầu thủ Đức trong cùng 1 tình huống

Tương lai De Gea sáng tỏ vào thứ Tư

De Gea mới ký gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với M.U hồi tháng 9/2015. Tuy nhiên, theo tiết lộ của truyền thông Anh, trong giao kèo mới ký kết có điều khoản đặc biệt, chỉ để dành cho Real và có thể được kích hoạt trong những ngày tới. Cụ thể, Real được ưu tiên mua De Gea với mức phí 47 triệu bảng và phải được kích hoạt trước ngày thứ Tư tới (15/6). Nếu như không không nhanh chân, Real sẽ mất quyền chủ động trong việc chiêu mộ thủ thành 25 tuổi.

Tương lai De Gea sáng tỏ vào thứ Tư, ĐT Anh lục đục nội bộ, tin chuyển nhượng, tin thể thao tối nay, tin bóng đá tối nay

Tương lai De Gea sẽ rõ vào thứ Tư tới

XONG tương lai Miralem Pjanic

Sáng nay (giờ Italia), Miralem Pjanic đã đến trung tâm y tế của Juventus - J Medical tiến hành kiểm tra y tế, qua đó tiến thêm 1 bước dài gia nhập đội ĐKVĐ Serie A. Đáng chú ý, thông tin này được trang Twitter chính thức của Juventus đăng tải. Điều đó có nghĩa “Bà đầm già” đã phá hợp đồng của Pjanic thành công và 2 bên chỉ còn một vài thủ tục cuối cùng trước khi chính thức thuộc về nhau. Theo tiết lộ của người đại diện Adis Junuzovic, phí phá hợp đồng của Pjanic và AS Roma lên đến 30 triệu bảng (38 triệu euro).

Paul Pogba ra điều kiện gia nhập Real Madrid

Nếu muốn sở hữu chữ ký của Paul Pogba, Real Madrid phải đáp ứng được một điều kiện của tiền vệ này. Cụ thể, thương vụ sẽ không diễn ra nếu Pogba không nhận đủ 250.000 euro/tuần, chỉ kém mỗi Cristiano Ronaldo (360.000 euro/tuần) và Gareth Bale(320.000 euro/tuần).

Đổ bể vụ Vardy, Arsenal trở lại với mục tiêu cũ

Đứng trước nguy cơ đổ bể vụ Jamie Vardy, Pháo thủ đang lên kế hoạch nối lại đàm phán mua tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Đây là mục tiêu mà đội chủ sân Emirates đã theo đuổi từ lâu. Theo Daily Express, nếu Cavani chịu tới Arsenal thì cầu thủ này sẽ được Pháo thủ trả một khoản tiền lương lên tới 120.000 bảng/tuần, cùng với đó là một suất đá chính trên hàng công mùa tới.

Leicester vội vàng tăng lương Kante

Để bảo vệ N'Golo Kante khỏi những sự chèo kéo từ các đại gia châu Âu, Leicester City đã đề xuất một bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần cho chàng tiền vệ người Pháp.

ĐT Anh lục đục nội bộ trước trận gặp xứ Wales

Trong trận mở màn ở Euro 2016, ĐT Anh bị ĐT Nga cầm hòa với tỉ số 1-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Roy Hodgson tỏ rõ sự thất vọng, khi đội nhà không thể giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân. Không chỉ có HLV Roy Hodgson mà rất nhiều cầu thủ Anh không hài lòng với trận hòa này. Đã có nhiều xung đột xuất hiện và nó xảy ra đúng vào thời điểm quan trọng của giải đấu. Tờ The Sun còn cho hay, nội bộ Ban huấn luyện ĐT Anh đang có những ý kiến trái chiều về chiến thuật và nhân sự cho trận gặp xứ Wales vào tối 16.6 tới. Có ý kiến cho rằng, HLV Hodgson nên tiếp tục trung thành với sơ đồ chiến thuật 4-3-3, nhưng trao cơ hội đá chính cho tiền đạo Jamie Vardy thay vì tin dùng Harry Kane.

CĐV Bắc Ailen thiệt mạng ở Pháp

Theo thông tin ban đầu từ phía cảnh sát, CĐV của Bắc Ailen khoảng 20 tuổi. Người này đã rơi từ độ cao 8 mét xuống bãi đá. Vụ việc này diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật. Trước đó vào tối thứ Bảy, hai nhóm CĐV Bắc Ailen và Ba Lan đã có cuộc đụng độ kinh hoàng. Xác của nạn nhân được phát hiện cách khu vực ẩu đả chừng vài trăm mét.

Dominic Thiem vô địch giải Stuttgart

Ngày hôm qua, khi tỷ số đang là 3-2 nghiêng về phía tay vợt người Đức trong loạt đấu súng tie-break ở set 1 thì trời bỗng đổ mưa nặng hạt, khiến trận chung kết giải Mercedes Cup phải hoãn lại. Sáng ngày hôm nay, Kohlscheiber đã chiếm ưu thế khi kết thúc set 1 với tỷ số 7-6 (2). Nhưng đó là tất cả những gì mà tay vợt người Đức có thể làm được, vì chỉ ngay sau đó, Thiem đã xuất sắc lội ngược dòng và giành chiến thắng ở cả 2 set kế tiếp với tỷ số cùng là 6-4. Đây là danh hiệu thứ 4 trong năm nay của ngôi sao đang lên người Áo, (3 danh hiệu trước đó lần lượt ở Buenos Aires, Acapulco và Nice). Anh cũng là tay vợt mới lọt vào top 10 ATP tuần trước, sau khi kết thúc giải Pháp mở rộng. Anh cũng là người đầu tiên trong năm nay giành chiến thắng ở trên cả 3 mặt sân cứng, sân đất nện và sân cỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tương lai De Gea sáng tỏ vào thứ Tư ĐT Anh lục đục nội bộ tin chuyển nhượng tin thể thao tối nay tin bóng đá tối nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT