Quảng cáo

Điểm tin sáng 16/6: HLV Đức xin lỗi vì hành vi mất vệ sinh

Thứ năm, 16/06/2016 06:52 AM (GMT+7)

(Thethao247) – HLV Đức xin lỗi vì hành vi mất vệ sinh, thông tin mới về việc Ibra tới M.U. Khẩu chiến nổi lên trước trận Thụy Điển – Italia,… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 16/6.

VIDEO: HLV Joachim Loew tái diễn hành động phản cảm trên sân tập tuyển Đức

HLV Đức xin lỗi vì hành vi mất vệ sinh

HLV Joachim Loew mới đây đã chính thức đăng đàn chia sẻ về hành vi ‘mất vệ sinh’ của mình. Ông cho biết:  “Tôi xin lỗi về hành động này. Đôi khi trong lúc quátập trung, bạn lại làm những việc làm vô thức, không thể cảm nhận được. Tôi đã thấy những hình ảnh của mình ngày hôm sau. Tôi sẽ cố gắng để không lặp lại những hành vi tương tự khác trong tương lai”.

Trước đó trong trận Đức – Ukraina, HLV Loew đã vô tình có những hành vi kỳ quặc và hành động này đã lọt vào ống kính máy quay và được phát trên toàn thế giới.

Điểm tin sáng 16/6.tin tuc the thao sang 16/6, diem tin the thao sang 16/6, đt ĐỨc, Joachim Loew, EURO 2016, VCK EURO 2016, ngoai hạng Anh, Ibra tới M.U.Ibrahimovic, thụy điển vs italia, ĐT italia, đt thụy điển, arsenal, Man utd, everton,Old Trafford,chelsea

Hành động kỳ quặc của HLV ĐT Đức

Thông tin mới về việc Ibra tới M.U

Tưởng như Quỷ đỏ sẽ sớm chiêu mộ được ‘lão tướng’ Zlatan Ibrahimovich trong mùa hè này thì theo diễn biến mới nhất thì phải sau tháng 6, ngôi sao người Thụy Điển mới đồng ý tới M.U. Được biết, Ibra muốn  trì hoãn tới MU để nhận khoản tiền thưởng 4 triệu bảng về lòng trung thành từ PSG.

Ngoài ra, nếu gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford, rất có thể anh cũng sẽ không tham dự hai trận đấu đầu tiên của M.U với Bournemouth và Southampton tại Premier League. Lý do là vì tiền đạo này muốn thi đấu với tuyển Thụy Điển tại Olympic Rio 2016 vào tháng 8 tới.

Pháo thủ hết mơ mộng chiêu mộ Cavani

Theo Sky Sport đưa tin, chân sút người Uruguay Cavani đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG cùng mức lương 6,2 triệu bảng mỗi mùa. Nhà vô địch nước Pháp đang có kế hoạch nâng cao sức mạnh đội hình để cải thiện thành tích tại đấu trường châu lục. Và Cavani là một phần của kế hoạch này. Trước đó, MU và Arsenal cũng rất muốn mong sở hữu chân sút 29 tuổi và sẵn sàng bỏ ra những số tiền lớn để mang anh về Premier League.

Everton muốn gia hạn với Lukaku

Lukaku đã thể hiện một phong độ ghi bàn khá ấn tưởng mùa giải trước. Và điều này khiến cho Everton phải gấp rút lên kế hoạch giữ chân Lukaku, trước sự lôi kéo của rất nhiều đội bóng lớn. Tờ Daily Mail tiết lộ, đội bóng chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả tiền đạo người Bỉ mức lương 100.000 bảng/tuần. Lukaku sẽ là nhân tố quan trọng để Everton cùng với tân HLV Ronald Koeman hiện thực hóa tham vọng.

Khẩu chiến nổi lên trước trận Thụy Điển – Italia

Trước trận đấu căng thẳng giữa Thụy Điển và Italia, hậu vệ Albin Ekdan của Thụy Điển đã chỉ trích đối thủ - trung vệ  Chiellini. Ekdan cho hay: ““Chiellini có nhiều thủ đoạn bẩn thỉu, thích đóng kịch và thường xuyên gây áp lực lên trọng tài. Đó là phong cách của những hậu vệ Italy kiểu mẫu. Chúng tôi sẽ cố gắng để chơi trò tâm lý với anh ấy”. Hiện tại phía Italia vẫn chưa có bình luận gì, tuy nhiên nhiều khả năng phía Italia cũng sẽ lên tiếng đáp lại sự chỉ trích của hậu vệ Thụy Điển.

Chelsea đề nghị khủng với sao Bồ Đào Nha

Theo Sky Sports, đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lên tới 32 triệu bảng anh để thuyết phục đội bóng đang thi đấu tại La Liga Valencia đồng ý ‘nhả’ tài năng trẻ Andre Gomes trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Gomes đã có một mùa giải thi đấu tại đội chủ sân Mestalla từ Benfica theo dạng cho mượn trước khi gia nhập Valencia vào mùa hè năm 2015. Sau 2 mùa giải thi đấu tại La Liga, tiền vệ sinh năm 1993 này đã nhanh chóng trở thành một cầu thủ trụ cột của Bầy dơi với 63 lần ra sân tại La Liga và ghi được 7 bàn thắng. 

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan