Quảng cáo

MU muốn có tuyển thủ người Ba Lan

Thứ năm, 16/06/2016 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho đang có ý định chiêu mộ ngôi sao người Ba Lan Lukasz Piszczek về nước Anh trong thời gian tới.

 

Ở tuổi 31, hậu vệ Lukasz Piszczek đang là một nhân vật không thể thay thế của CLB Borussia Dortmund. Trong suốt 6 mùa giải thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr, ngôi sao người Ba Lan luôn là một lựa chọn hàng đầu dưới thời Jurgen Klopp cũng như HLV hiện tại, ông Thomas Tuchel. Đánh giá cao khả năng của Piszczek, mới đây HLV Mourinho và BLĐ M.U đã đi tới thống nhất phương án chiêu mộ cầu thủ này trong thời gian sắp tới.

Ba Lan,MU,Jose Mourinho,Lukasz Piszczek,ngoai hang anh, mourinho, đt ba lan

MU muốn chiêu mộ hậu vệ Lukasz Piszczek  của Dortmund

Mặc dù báo chí Anh không đề cấp chính xác mà M.U sẽ bỏ ra cho thương vụ này, tuy nhiên theo nhận định ban đầu, số tiền đó sẽ không thấp hơn 15 triệu bảng cho một cầu thủ dạn dày kinh nghiệm như Lukasz Piszczek. Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải, tuyển thủ người Ba Lan này còn có thể đảm nhiệm vị trí trung vệ lẫn đáp ứng yêu cầu dâng cao đá như một tiền vệ cánh. Và đây cũng chính là điều mà Quỷ đỏ vốn đang còn thiếu tại Old Trafford vào thời điểm hiện tại.

Tại EURO năm nay, Piszczek cũng đã có một màn trình diễn khá tốt trong chiến thắng của Ba Lan trước Bắc Ireland. Theo số liệu thống kê, anh đã có 4 pha cản phá thành công, 1 lần tắc bóng chính xác và hai lần chiến thắng trong không chiến. Không những vậy ở trận này, tuyển thủ 31 tuổi này cũng đã tung ra một tình huống kiến tạo nguy hiểm cho tuyến trên dứt điểm. Khá đáng tiếc là các đồng đội của anh đã không tận dụng thành công cơ hội đó.

Với kinh nghiệm chinh chiến của mình, Piszczek đang nhận được nhiều sự tin tưởng của NHM Man Utd. Sự xuất hiện của anh sẽ làm tăng chiều sâu đội hình của Quỷ đỏ, vốn đang có sự ‘thay máu’ mạnh mẽ với nhiều cầu thủ trẻ. Sự lọc lõi trong thi đấu của Piszczek sẽ là một yếu tố không thể tốt hơn cho các hậu vệ trẻ M.U học hỏi và cải thiện để dần trở thành những tên tuổi hàng đầu trong làng bóng đá thế giới trong tương lai không xa.

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ba Lan MU Jose Mourinho Lukasz Piszczek ngoai hang anh mourinho đt ba lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo