Quảng cáo

De Gea gọi điện cho Mourinho, bất ngờ nói về tương lai ở Man Utd

Thứ tư, 15/06/2016 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành của Man Utd và ĐT Tây Ban Nha mới đây đã đích thân gọi điện cho HLV Mourinho để nói về tương lai của mình.

VIDEO: De Gea, Petr Cech và những pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League

Vào mùa hè năm ngoái, thủ thành David De Gea đã bày tỏ ý định ra đi khỏi MU. Anh muốn rời sân Old Trafford và trở lại quê nhà Tây Ban Nha để thi đấu cho Real Madrid. Đã có thời điểm, tưởng chừng như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã sở hữu chốt chặn đáng tin cậy này nhưng rồi thương vụ đổ bể. Sau đó, De Gea đã ký 1 bản hợp đồng 4 năm rưỡi với Quỷ đỏ, tuy nhiên, kèm theo một điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 40 triệu bảng sẽ hết hạn vào ngày hôm nay, 15/6/2016.

De Gea, HLV Mourinho, MU, Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay, David De Gea, Real Madrid, tin chuyển nhượng Real Madrid

David De Gea khẳng định sẽ ở lại MU

Cho đến thời điểm này, Real Madrid gần như không có động tĩnh nào để đưa De Gea về với sân Bernabeu. Và tương lai của anh còn được đảm bảo hơn nữa khi mới đây, tờ The Sun khẳng định thủ thành này đã có buổi làm việc trực tiếp với HLV Mourinho qua điện thoại, và thủ thành này cũng đã tuyên bố rằng: "Tôi sẽ ở lại MU."

Ngoài ra, một người bạn thân của De Gea tiết lộ: “Jose đóng vai trò rất lớn trong câu chuyện này. Nếu là một HLV khác, David có lẽ đã trở thành cầu thủ của Madrid rồi. Jose đã nhắn tin nói chuyện với David suốt thời gian vừa qua và nói rằng: ‘hãy ở lại và chiến đấu cùng tôi. Madrid đã cố gắng và rất cố gắng chiêu mộ David nhưng chuyện này đã chấm dứt khi cậu ấy quyết định ở lại Manchester”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea HLV Mourinho MU Man Utd tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay David De Gea Real Madrid tin chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT