Quảng cáo

Sao Dortmund từ chối Arsenal để đến Man Utd

Thứ tư, 15/06/2016 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa khiến Arsenal buồn lòng khi thừa nhận điểm đến yêu thích của anh nếu rời Dortmund là Man Utd.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

Tờ báo uy tín The Guardian khẳng định, Henrikh Mkhitaryan là trung tâm trong nỗ lực xây dựng lại hàng tiền vệ của Arsenal. Đội bóng thành London đã cử riêng một đội ngũ theo dõi và gửi băng ghi hình về cầu thủ 27 tuổi.

Henrikh Mkhitaryan, Arsenal, Dortmund, Man Utd, Henrikh Mkhitaryan chia tay Dortmund, Henrikh Mkhitaryan đến Arsenal, Man Utd chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan

Mkhitaryan từ chối Arsenal để đến Man Utd

Mkhitaryan chỉ còn hợp đồng với Dortmund tới hè năm 2017. Đây là thời điểm thuận lợi để có được cầu thủ tấn công xuất sắc người Armenia với giá rẻ, theo đúng phong cách của Arsenal. Trước khi gia nhập Dortmund vào hè 2013, Mkhitaryan từng được liên hệ với Liverpool và Tottenham.

Mkhitaryan là cầu thủ đa năng, vừa chơi hộ công, dạt cánh lẫn tiền vệ trung tâm. Nếu có thể chiêu mộ Mkhitaryan thì hàng tiền vệ của Arsenal có thể bớt lo lắng mỗi khi có cầu thủ chấn thương.

Arsenal rất quyết tâm nhưng cơ hội để họ có được Mkhitaryan là điều không hề đơn giản. Trong một phát biểu mới nhất, người đại diện của cầu thủ người Armenia, Mino Raiola tiết lộ, Mkhitaryan muốn đến Man Utd chứ không phải Arsenal.

Chia sẻ trên kênh Sport1, Mino Raiola cho hay: “Báo chí có nói về việc Arsenal muốn có sự phục vụ của Mkhitaryan nhưng Man Utd mới là địa điểm cậu ấy yêu thích. Hiện tại Mkhitaryan vẫn là người của Dortmund nhưng nếu đến ra đi, Old Trafford là điểm đến trong mơ.”

Lời chia sẻ của Mino Raiola đánh vào tham vọng của HLV Arsene Wenger và chắc chắn thuyền trưởng người Pháp sẽ phải tìm kiếm mục tiêu mới để thay thế. Có nhiều nguồn tin cho hay, Man Utd cũng đang có những động thái liên hệ với Dortmund để bàn về mức giá chuyển nhượng của Mkhitaryan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henrikh Mkhitaryan Arsenal Dortmund Man Utd Henrikh Mkhitaryan chia tay Dortmund Henrikh Mkhitaryan đến Arsenal Man Utd chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT