Quảng cáo

Thêm ngôi sao được Mourinho gặp riêng đảm bảo tương lai

Thứ ba, 14/06/2016 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, HLV Mourinho đã có cuộc gặp gỡ với Phil Jones để động viên cũng như thuyết phục trung vệ này ở lại Man Utd sau 1 mùa giải đáng thất vọng.

Video: Phong cách chơi bóng đầy sức chiến đấu của Phil Jones

Phil Jones là cầu thủ được Sir Alex Ferguson đưa về M.U khi mới 19 tuổi. Năm 2011, anh gia nhập đội bóng áo đỏ thành Manchester theo hợp đồng có thời hạn 5 năm với trị giá 16,5 triệu bảng từ Blackburn. Cầu thủ sinh năm 1992 có thể chơi ở vị trí trung vệ, bên cánh phải hoặc tiền vệ phòng ngự.

HLV Mourinho, Phil Jones, Man Utd, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016, Phil Jones, Phil Jones ở lại Man Utd, MU giữ chân Phil Jones

Chấn thương khiến Phil Jones không có nhiều đóng góp cho MU ở mùa giải vừa qua

Giai đoạn đầu khoác áo Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1992 nhanh chóng chiếm được cảm tình của NHM Man United và sớm trở thành thần tượng mới tại sân Old Trafford nhờ sự lỳ lợm, bản lĩnh, tự tin hiếm thấy. Có thể nói, Jones sở hữu tất cả những phẩm chất tốt nhất mà một hậu vệ cần có.

Được kỳ vọng lớn nhưng chấn thương liên miên đã khiến Phil Jones trải qua mùa giải 2015/16 đáng quên. Liên tục phải dưỡng thương ảnh hưởng lớn đến sự thăng tiến của Phil Jones. Ngoài ra, tâm lý, tinh thần của Phil Jones cũng bị tác động nặng nề sau khi phải nằm trên giường bệnh quá nhiều.

Nhiều người dự đoán Phil Jones sẽ phải chia tay Man Utd khi tân HLV Mourinho thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi chính thuyền trưởng người Bồ lại có cuộc gặp riêng để động viên cũng như đảm bảo tương lai cho cầu thủ sinh năm 1992.

Hợp đồng giữa Phil Jones và Man Utd vẫn còn hiệu lực đến mùa Hè 2018, nhưng rõ ràng động thái của HLV Mourinho sẽ giúp Jones tự tin trong việc nhanh chóng tìm lại phong độ ổn định nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Phil Jones Man Utd Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016 Phil Jones Phil Jones ở lại Man Utd MU giữ chân Phil Jones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT