Quảng cáo

Chia tay 4 cầu thủ, Mourinho lập tức đưa về ‘Eto'o mới’

Thứ bảy, 11/06/2016 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi thanh lý hợp đồng với 4 cầu thủ của Man Utd, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lập tức bổ sung cho đội chủ sân Old Trafford một tiền đạo đầy tiềm năng.

 

Kỹ năng của Embolo khiến Mourinho phát cuồng

Trên trang chủ của Man Utd vừa xác nhận thông tin, đội bóng này đã thanh lý hợp đồng của 4 cầu thủ George Dorrington, Nick Powell, Oliver Rathbone và Victor Valdes. Trong số này, Dorrington và Rathbone là 2 tài năng trẻ ít tên tuổi của đội U21 Man Utd. Họ bị thanh lý vì không đáp ứng được yêu cầu của Quỷ đỏ.

Man Utd, Old Trafford, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Breel Embolo, Breel Embolo đến MU, MU chiêu mộ Breel Embolo, MU có Breel Embolo

Breel Embolo đang trên đường gia nhập Man Utd

Việc Valdes nói lời chia tay sân Old Trafford không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi kể từ khi gia nhập Manchester Utd ở mùa hè 2014, cựu ngôi sao Barcelona gần như mất hút. Tính đến nay, Valdes mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận cho Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Nick Powell từng khiến MU phải bỏ ra 6 triệu bảng chiêu mộ anh về từ Crewe năm 2012. Tiền vệ 22 tuổi ít nhiều gây được ấn tượng trong những lần được trao cơ hội. Dẫu vậy, sự chững lại trong khoảng 2 mùa giải trở lại đây khiến Powell dần đánh mất niềm tin từ giới chủ sân Old Trafford.

Sau khi để 4 cầu thủ kể trên ra đi, HLV Mourinho lập tức đưa về Old Trafford một tiền đạo đầy tiềm năng. Cụ thể, những tờ báo uy tín tại Anh đều đồng loạt đăng tải thông tin, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ của CLB Basel, Breel Embolo. Chân sút sinh năm 1997 bắt đầu thi đấu cho đội một Basel kể từ năm 2014. Anh được mệnh danh là “Samuel Eto'o mới”.

Điểm mạnh của Breel Embolo tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng. Đáng chú ý, Embolo còn có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Ngoài ra, ở Embolo là sự tự tin đến khó tin, màn trình diễn chững chạc phá vỡ cái vỏ bọc của một sát thủ tuổi teen năm nay mới 19 tuổi.

Mùa giải vừa qua Embolo thi đấu ấn tượng với 9 lần sút tung lưới đối phương sau 23 trận ra sân ở giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ. Trong 2 năm chơi bóng ở St. Jakob-Park, "Eto'o mới" đã ghi 20 bàn sau 56 trận ở Super League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Old Trafford Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Breel Embolo Breel Embolo đến MU MU chiêu mộ Breel Embolo MU có Breel Embolo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT