Quảng cáo

Mourinho tiếp tục chiêu mộ trung vệ cho Man Utd

Thứ sáu, 10/06/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho tỏ ra không mấy tin tưởng vào khả năng của bộ đôi Daley Blind và Chris Smalling nên quyết định sẽ dùng 1 khoản tiền lớn để chiêu mộ John Stones.

Dù đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Eric Bailly từ Villarreal, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực tuyển thêm tân binh ở hàng thủ.

Trong tay vẫn còn nhiều sự lựa chọn nhưng HLV Mourinho không đánh giá cao tài năng của các trung vệ Man Utd đang sở hữu. Thế nên ông quyết định sẽ chi tiền để có bằng được John Stones bên phía Everton.

Mourinho, Man Utd, Daley Blind, Chris Smalling, John Stones, John Stones đến MU, MU chiêu mộ John Stones, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU

HLV Mourinho rất thích mẫu cầu thủ như Jones Stones.

Cầu thỉ sinh năm 1994 không thể hiện được quá nhiều trong mùa giải vừa qua, nhưng bản thân John Stones vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tại EURO 2016, Stones là một trong những trung vệ chính thức của HLV Roy Hodgson.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ của Man Utd là Gary Pallister đánh giá cao tài năng John Stones, ông chia sẻ: “Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu dù còn trẻ tuổi. Không ai có mắt nhìn người tốt như Mourinho. Cái giá 40 triệu bảng nói lên được tài năng của cậu ấy. Stones chắc chắn là cái tên tôi muốn mang về Old Trafford.”

Man United từng ngỏ lời mua Stones bằng tiền mặt cộng thêm trung vệ Jonny Evans nhưng không thành công. Lần này, HLV Mourinho hứa hẹn sẽ “các” thêm Phil Jones, giúp lời đề nghị mới nhất có thêm trọng lượng.

Phía Everton chưa đưa ra câu trả lời nào về lời đề nghị của Man Utd nhưng rõ ràng họ đang không có nhiều lợi thế để giữ chân Jones Stones. Phong độ yếu kém khiến Everton không được tham dự đấu trường châu Âu, đây là nguyên nhân cầu thủ này chán nản và đánh tiếng muốn ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Daley Blind Chris Smalling John Stones John Stones đến MU MU chiêu mộ John Stones Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU
Xem thêm