Quảng cáo

Sau Baily, Mourinho tung tiền nâng cấp hàng công Quỷ đỏ

Thứ năm, 09/06/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ của Marca, HLV Mourinho sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng để có thể vượt mặt những đại gia như Arsenal hay Chelsea để sở hữu chân sút Alvaro Morata.

Chắc chắn mùa hè 2016 sẽ là kỳ chuyển nhượng sôi động tại Old Trafford khi BLĐ Man Utd quyết thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn. Những cầu thủ không có nhiều đóng góp sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho các ngôi sao mới.

HLV Mourinho, man Utd, Arsenal, Chelsea, Alvaro Morata, Alvaro Morata đến MU, MU chiêu mộ Alvaro Morata, Mourinho chiêu mộ Alvaro Morata

HLV Mourinho đánh giá cao tài năng của Alvaro Morata.

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha thì Man Utd sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền đạo Alvaro Morata. Hợp đồng giữa cầu thủ người Tây Ban Nha với nhà ĐKVĐ Serie A vẫn còn hiệu lực đến năm 2020 nhưng Morata nhiều khả năng sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Hàng công của Man Utd đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng và Man Utd đang rất ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thế giới. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, Alvaro Morata được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo. Con số 40 triệu bảng mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán là rất hấp dẫn, nó có thể khiến Juventus nghiêm túc ngồi vào bàn đàm phán.

Trong phát biểu mới đây của mình, Morata cũng khá hào hứng trước viễn cảnh được tới Anh thi đấu: "Có một số lời đề nghị hấp dẫn từ Anh, không chỉ vì hợp đồng. Tôi nghĩ rằng phong cách thi đấu của mình phù họp với Ngoại hạng Anh và đó sẽ là điểm đến tuyệt vời".

Báo chí tin rằng nếu như chiêu mộ thành công Morata, thì tương lai của Memphis Depay gần như sẽ chấm dứt tại sân Old Trafford. Cầu thủ người Hà Lan đã có một mùa giải rất kém cỏi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho man Utd Arsenal Chelsea Alvaro Morata Alvaro Morata đến MU MU chiêu mộ Alvaro Morata Mourinho chiêu mộ Alvaro Morata
Xem thêm