Quảng cáo

Vừa bị Mourinho thải loại, sao MU đã được Man City chiêu mộ

Thứ tư, 15/06/2016 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vừa bị HLV Mourinho thanh lý hợp đồng nhưng Victor Valdes không phải quá lo lắng khi thủ thành này đã được HLV Pep Guardiola liên hệ để đưa về Man City.

Video: Màn thể hiện của Valdes trong màu áo Man Utd

Cách đây không lâu, HLV Mourinho đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với thủ thành Victor Valdes. Việc cựu ngôi sao Barcelona nói lời chia tay đội sân Old Trafford không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Kể từ khi gia nhập Manchester Utd ở mùa hè 2014, Victor Valdes gần như mất hút. Tính đến nay, Valdes mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận cho Quỷ đỏ.

HLV Mourinho, Victor Valdes, HLV Pep Guardiola, Man City, Man Utd, Victor Valdes chia tay MU, MU thanh lý Victor Valdes, Victor Valdes đến Man City

HLV Pep Guardiola muốn tái hợp Victor Valdes ở Man City

Nhiều chuyên gia dự đoán Victor Valdes sẽ trở lại La Liga để đầu quân cho 1 đội bóng trung, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi thủ thành này đứng trước cơ hội đến Man City thi đấu. Cụ thể, tờ The Guardian đưa tin HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Man City liên hệ để đưa Victor Valdes về Etihad.

Victor Valdes từng có thời gian làm việc cùng HLV Pep Guardiola ở Barcelona nên ông thầy này hiểu rõ điểm mạnh của thủ môn đồng hương. Có Victor Valdes dự bị cho Joe Hart, Man City sẽ thoải mái để Willy Caballero ra đi.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Man City. Tờ Sport hé lộ, đội chủ sân Etihad đã hoàn tất việc chiêu mộ một trong số những ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay - Leroy Sané. Mặc dù những điều khoản trong hợp đồng chưa được tiết lộ, song HLV Pep Guardiola sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng cho đội bóng nước Đức để hoàn tất phi vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Victor Valdes HLV Pep Guardiola Man City Man Utd Victor Valdes chia tay MU MU thanh lý Victor Valdes Victor Valdes đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT