Quảng cáo

Thêm một cầu thủ Mourinho muốn đẩy khỏi MU

Thứ tư, 15/06/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau hàng loạt những cái tên như Juan Mata, Marcos Rojo hay Daley Blind, thêm một cầu thủ có thể chơi đa năng ở MU sẽ phải ra đi trong mùa Hè này do sự chỉ đạo của Mourinho.

Theo tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang cố gắng chiêu mộ tiền vệ Antonio Valencia của Man Utd. Anh được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa Hè này.

Về phía Man Utd, được biết Jose Mourinho cũng không đưa Valencia vào kế hoạch trong mùa giải mới. 'Người đặc biệt' đồng ý và thúc giục MU bán Valencia để dọn đường cho những bản hợp đồng mới có thể cập bến trong thời gian tới.

Mourinho, MU, tin tuc MU, chuyển nhượng MU, Valencia rời MU, Man Utd, tin tuc MU TTCN, Juan Mata, Marcos Rojo, Daley Blind

Valencia sẽ rời Man Utd trong mùa Hè này?

Như vậy Valencia sẽ là cái tên mới nhất nằm trong diện thanh lý của Jose Mourinho. Những cầu thủ trước đó được cho là không còn chỗ đứng ở Quỷ đỏ gồm Juan Mata, Rojo, Daley Blind. Những cầu thủ gần như chắc chắn ở lại là Phil Jones, Rooney, Rashford, Luke Shaw và thậm chí cả Fellaini, họ là những người đã được đích thân 'Người đặc biệt' gọi điện khẳng định tương lai.

Hiện tại Valencia đang cùng Ecuador thi đấu tại Copa America. Trong những trận đấu đã qua, Valencia có đóng góp không nhỏ vào thành tích giúp Ecuador vượt qua vòng bảng và chơi ở trận tứ kết. Mùa giải vừa qua, do dính phải chấn thương mà anh chỉ có 22 lần ra sân trong màu áo Man Utd trên mọi mặt trận.

Cũng liên quan tới thông tin chuyển nhượng của Quỷ đỏ, Sky Sports hôm qua khẳng định Ibrahimovic đã đồng ý với mọi điều khoản gia nhập MU. Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế sau khi EURO kết thúc và ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU tin tuc MU chuyển nhượng MU Valencia rời MU Man Utd tin tuc MU TTCN Juan Mata Marcos Rojo Daley Blind
Xem thêm
TIN NỔI BẬT