Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 15/6: Cựu sao M.U đạt thỏa thuận gia nhập Inter

Thứ tư, 15/06/2016 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 15/6: Cựu sao M.U đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan; Bayern bất ngờ cạnh tranh Ibra với M.U; Chelsea mở cuộc đàm phán với Mandanda... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 15/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 15/6,M.U,Inter Milan,Tin Chuyển nhượng 15/6,tin chuyen nhuong ngay 15/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 15/6: Cựu sao M.U đạt thỏa thuận gia nhập Inter

Cựu sao M.U đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan
Theo tờ Record của BĐN, Inter Milan đã thỏa thuận hỏi mua tiền vệ Nani từ Fenerbahce với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Mùa giải vừa qua, cựu tiền vệ M.U đã có 12 bàn thắng, 13 kiến tạo trong 47 lần ra sân cho Fenerbahce.

Bayern bất ngờ cạnh tranh Ibra với M.U
Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich đã chính thức gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người đang được liên hệ gia nhập M.U trong mùa Hè này. Theo nguồn tin này khẳng định thì quan hệ thân thiết giữa Ibra và Carlo Ancelotti khi còn cùng làm việc tại PSG sẽ là hi vọng cho Hùm xám xứ Bavaria có thể thành công trong thương vụ này.

M.U thuyết phục Varane chia tay Real
Chia sẻ trên tờ Marca, Raphael Varane đang được M.U chèo kèo rời Real Madrid trong mùa Hè này sau khi HLV Zidane khẳng định Sergio Ramos và Pepe sẽ vẫn là cặp đôi trung vệ của Kền kền trắng ở mùa tới.

Schalke phủ nhận tin đồn Sane gia nhập Man City
Chia sẻ trên tờ Bild, Giám đốc thể thao của Schalke- ông Christian Heidel đã lên tiếng phủ nhận Leroy Sane đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City trong mùa Hè.

Lộ điều khoản Payet có thể ra đi trong Hè này
Chia sẻ trên tờ Sky Sports, người đại diện của Dimitri Payet khẳng định tiền vệ người Pháp có điều khoản lựa chọn ra đi trong mùa Hè này.  Mùa giải vừa qua, Dimitri Payet đã có 12 bàn thắng, 15 kiến tạo trong 38 lần ra sân cho The Hammers.

Stoke chi 5 triệu bảng mua Berahino
Theo tờ Daily Mail, Stoke City duyệt chi 5 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Saido Berahino từ West Bromwich trong mùa Hè này.

Chelsea mở cuộc đàm phán với Mandanda
Theo tờ Guardian, Chelsea đã chính thức đàm phán với hỏi mua thủ thành Steve Mandanda từ Marseille nhằm tìm ra một phương án dự bị chất lượng cho Thibaut Courtois ở mùa tới.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 15/6 M.U Inter Milan Tin Chuyển nhượng 15/6 tin chuyen nhuong ngay 15/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT