Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/6: Liverpool mạnh tay chi tiền mua Walcott

Thứ hai, 13/06/2016 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 13/6: Liverpool mạnh tay chi tiền mua Walcott; Pjanic tới Juventus kiểm tra y tế; M.U chi 79 triệu bảng hỏi mua Verratti?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 13/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 13/6,Liverpool,Walcott,Tin Chuyển nhượng 13/6,tin chuyen nhuong ngay 13/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 13/6: Liverpool mạnh tay chi tiền mua Walcott

Liverpool chi 25 triệu bảng mua Walcott?
Theo tờ Football Insider, Liverpool đã duyệt chi 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Theo Walcott của Arsenal trong mùa Hè này với mức lương dự kiến đưa ra là 120.000 bảng/tuần. Trước đó, Walcott đã bị loại khỏi đội hình Tam sư tham dự EURO 2016.

Sofiane Feghouli đồng ý gia nhập West Ham
Theo tờ L'Equipe, tiền vệ Sofiane Feghouli đã chấp thuận gia nhập West Ham từ Valencia trong mùa Hè. Trước đó, người cũ của Arsenal- Havard Nordtveit đã cập bến đội bóng mới của sân Olympic từ Monchengladbach.

Adebayor và Chamakh rời Crystal Palace
Crystal Palace vừa chính thức xác nhận Emmanuel Adebayor và Marouane Chamakh sẽ chia tay CLB trong mùa Hè này khi hết hạn hợp đồng.

Zielinski khước từ Napoli vì Liverpool
Chia sẻ trên tờ Corriere dello Sport, tiền vệ Zielinski đã lên tiếng từ chối lời đề nghị từ Napoli để chờ đợi cơ hội gia nhập Liverpool trong mùa Hè này.

Miralem Pjanic tới Juventus kiểm tra y tế
Tiền vệ Miralem Pjanic đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Juventus sau khi đạt thỏa thuận gia nhập nhà vô địch nước Ý với mức phí chuyển nhượng 30,3 triệu bảng.

Coutinho phủ nhận tin đồn rời Liverpool
Chia sẻ trên Liverpool Echo, Philippe Coutinho đã lên tiếng phủ nhận tin đồn rời Liverpool để gia nhập PSG trong mùa Hè này.

Michy Batshuayi sắp cập bến Tottenham
Theo Squawka, Tottenham đã gửi lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille, người trước đó đã được cả Arsenal và Chelsea tích cực theo đuổi.

M.U chi 79 triệu bảng hỏi mua Verratti?
Theo Corriere dello Sport, M.U đã duyệt chi 79 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Marco Verratti từ PSG trong mùa Hè này.

Morato ưu tiên trở lại Real Madrid
Theo tờ AS, tiền đạo Alvaro Morato sẽ ưu tiên trở lại Real Madrid trong mùa Hè này thay vì gia nhập Manchester United, Chelsea, Arsenal hay Paris St-Germain.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 13/6 Liverpool Walcott Tin Chuyển nhượng 13/6 tin chuyen nhuong ngay 13/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT