Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 12/6: Real Madrid ra giá kỉ lục cho Pogba

Chủ nhật, 12/06/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 12/6: Real Madrid ra giá kỉ lục cho Pogba; M.U muốn có N'Golo Kante; Arsenal sẽ nhắm Cavani thay thế Vardy... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 12/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Real Madrid,Pogba,Chuyển nhượng sáng 12/6,Tin Chuyển nhượng 12/6,tin chuyen nhuong ngay 12/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 12/6: Real Madrid ra giá kỉ lục cho Pogba

Real Madrid ra giá kỉ lục cho Pogba
Theo Marca, Real Madrid đã duyệt chi 120 triệu euro (94,7 triệu bảng) kèm theo điều khoản chấp nhận đưa Toni Kroos vào trao đổi để thuyết phục Juventus chịu bán tiền vệ người Pháp Paul Pogba trong mùa Hè này. Trước đó, chia sẻ với báo chí Ấn Độ trong chuyến nghỉ Hè ngắn ngày, HLV Zinedine Zidane đã khẳng định anh rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ đồng hương Paul Pogba tại Real Madrid trong tương lai. Như vậy, nếu thương vụ này thành công thì Pogba sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vượt qua con số 85,1 triệu bảng, Real Madrid đã bỏ ra để đưa Bale về Bernabeu vào mùa Hè năm 2013. Mùa giải vừa qua, Pogba đã có 10 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 49 lần ra sân cho Bà đầm già thành Turin.

M.U muốn có N'Golo Kante
Theo The Mirror, HLV Jose Mourinho muốn bổ sung thêm N'Golo Kante vào danh sách mua sắm trong mùa Hè này. Trước đó, tiền vệ người Pháp đã được Arsenal, Chelsea và Paris Saint-Germain ngỏ ý muốn mua.

Liverpool nhắm mua hậu vệ của River Plate
Theo The Mirror, Liverpool đang tích cực đàm phán để hỏi mua hậu vệ người Argentina- Gabriel Mercado từ River Plate nhằm thay thế Kolo Toure sẽ chia tay CLB trong mùa Hè này.

Jonathan Ikone ký hợp đồng với Paris Saint-Germain
Tiền vệ Jonathan Ikone đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với PSG, qua đó chấm dứt những hi vọng của Manchester City, Liverpool và Juventus muốn có ngôi sao trẻ người Pháp.

Arsenal sẽ nhắm Cavani thay thế Vardy
Theo Sunday Express, Arsenal sẽ nhắm mua Cavani trong mùa Hè này nếu thương vụ hỏi mua Jamie Vardy bất thành.

Arsenal chi 15 triệu bảng mua tuyển thủ Albania
Theo Daily Star Sunday, Arsenal đang xem xét bỏ ra 15 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ 22 tuổi Elseid Hysaj từ Napoli trong mùa Hè này.

Hull và Aston Villa muốn có Fletcher
Theo Daily Record, Hull City và Aston Villa đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Steven Fletcher trong mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do từ Sunderland.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Pogba Chuyển nhượng sáng 12/6 Tin Chuyển nhượng 12/6 tin chuyen nhuong ngay 12/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT