Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 11/6: M.U đàm phán mua Breel Embolo

Thứ bảy, 11/06/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: M.U đàm phán mua Breel Embolo; PSG kích hoạt điều khoản mua lại Neymar; Man City hỏi mua Aymeric Laporte... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 11/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 11/6,M.U,Breel Embolo,Tin Chuyển nhượng 11/6,tin chuyen nhuong ngay 11/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 11/6: M.U đàm phán mua Breel Embolo

M.U đàm phán mua Breel Embolo
Theo tờ 20 Minuten của Thụy Sỹ, M.U đang đàm phán để hỏi mua ngôi sao trẻ Breel Embolo của Basel trong mùa Hè này. Hiện, Tottenham cũng là đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo 19 tuổi người Cameroon. Mùa giải vừa qua, Breel Embolo đã có 13 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 40 lần ra sân cho Basel.

Liverpool đàm phán gia hạn với Emre Can
Theo The Mirror, Liverpool đang tiến hành đàm phán gia hạn với tiền vệ đa năng người Đức Emre Can, người từng gia nhập Quỷ Đỏ từ Bayer Leverkusen vào năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng.

PSG kích hoạt điều khoản mua lại Neymar
Theo Daily Mail, PSG đã duyệt chi 153 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Neymar và Barca trong mùa Hè này.

Radamel Falcao sẽ trở lại AS Monaco
Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo Radamel Falcao khẳng định anh sẽ trở lại AS Monaco ở mùa giải tới.

Próximo 24 de junio iniciaré entrenamientos con @asmonaco. Emocionado y comprometido con inicio de la pretemporada con el club. On June 24th I will start the pre-season with @asmonaco. I am excited and committed with the beginning of the trainings with the club.

A photo posted by Falcao (@falcao) on Jun 10, 2016 at 10:52am PDT

M.U chia tay 4 cầu thủ
M.U vừa chính thức xác nhận chia tay thủ môn George Dorrington, Victor Valdes và tiền vệ Nick Powell, Oliver Rathbone trong mùa Hè này do cả 4 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Man City hỏi mua Aymeric Laporte
Theo tờ Marca, Man City sẽ chính thức hỏi mua hậu vệ 22 tuổi Aymeric Laporte của Athletic Bilbao trong vài ngày tới.

Everton nhắm Jasper Cillessen cho khung gỗ
Theo Daily Mirror, sau khi đạt thỏa thuận sơ bộ với HLV Ronald Koeman, Everton còn đang tiếp tục hướng tới thuyết phục thủ thành Jasper Cillessen của Ajax gia nhập sân Goodison Park trong mùa Hè này. Hiện, David Unsworth đang là HLV tạm quyền của đội bóng áo xanh vùng Merseyside nước Anh.

HLV Wenger hết lời khen ngợi N'Golo Kante
Chia sẻ trên Bein Sport sau trận khai mạc EURO 2016, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng trẻ N'Golo Kante của Leicester City và không loại trừ khả năng sẽ đưa ngôi sao người Pháp gia nhập sân Emirates trong mùa Hè này.


Cựu tiền vệ Arsenal chia tay Stoke
Tiền vệ Steve Sidwell vừa chính thức chia tay Stoke City để khoác áo Brighton sau một giải thi đấu theo dạng cho mượn thành công với 1 bàn thắng trong 18 lần ra sân.

Demichelis rời Man City
Theo Sky Sports, trung vệ Martin Demichelis đã có tên trong danh sách những cầu thủ rời Manchester City trong mùa Hè này. Hiện, Demichelis đã có 4 bàn thắng trong 104 lần ra sân.

Crystal Palace ký hợp đồng với Andre Coker
Crystal Palace chính thức xác nhận ký hợp đồng với sao trẻ Andre Coker, người được đánh giá sẽ là Wilfried Zaha và Yannick Bolasie mới của đội chủ sân Selhurst Park.

Monchengladbach ký hợp đồng với Vestergaard
Borussia Monchengladbach vừa chính thức ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ Jannik Vestergaard từ Werder Bremen.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 11/6 M.U Breel Embolo Tin Chuyển nhượng 11/6 tin chuyen nhuong ngay 11/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT