Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/6: Lộ nguyên nhân Vardy vẫn chưa thể tới Arsenal

Thứ sáu, 10/06/2016 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 10/6: Lộ nguyên nhân Vardy vẫn chưa thể tới Arsenal; M.U cũng muốn có Henrik Mkhitaryan; Coutinho phủ nhận được PSG liên hệ... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 10/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 10/6,Troy Deeney,Jamie Vardy,Tin Chuyển nhượng 10/6,tin chuyen nhuong ngay 10/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 10/6: Lộ nguyên nhân Vardy vẫn chưa thể tới Arsenal

Lộ nguyên nhân Vardy vẫn chưa thể tới Arsenal
Chia sẻ trên tờ talkSPORT, tân HLV Watford- ông Walter Mazzarri khẳng định CLB sẽ không để tiền đạo Troy Deeney gia nhập Leicester City, người được The Foxes nhắm thay thế Jamie Vardy đang trên đường chuyển đến Arsenal trong mùa Hè này. Và đây cũng được xem như là nguyên nhân chính khiến tiền đạo người Anh vẫn chưa thể gia nhập Arsenal trước ngày EURO 2016 khởi tranh. Trước đó, nhà tân vương NHA đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để hỏi mua thủ quân của Watford.

Keisuke Honda bỏ ngỏ khả năng rời AC Milan
Chia sẻ trên Sky Sports Italia, Keisuke Honda đã thừa nhận anh không chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan sau mùa Hè này.

Sevilla ký hợp đồng với Pablo Sarabia từ Getafe
Sevilla vừa chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Pablo Sarabia từ Getafe nhằm thay thế cho Jose Antonio Reyes và Ever Banega sẽ chia tay CLB trong mùa Hè này.

Napoli nhắm mua Leonardo Morosini
Theo nhà báo Alfredo Pedulla của Ý, Napoli đang nhắm mua tiền đạo Leonardo Morosini của Brescia Calcio, người đã ghi được 8 bàn thắng tại Serie B mùa trước.

Lorenzo Insigne sẽ rời Napoli?
Chia sẻ với đài Radio CRC, người đại diện của Lorenzo Insigne- ông Della Monica khẳng định thân chủ của ông nhiều khả năng sẽ rời Napoli trong mùa Hè này nếu không được CLB gia hạn hợp đồng mới



M.U cũng muốn có Henrik Mkhitaryan
Theo Daily Mail, M.U là CLB mới nhất sau Arsenal muốn có sự phục vụ của Henrik Mkhitaryan trong mùa Hè này. Trước đó, Dortmund đã bật đèn xanh cho tiền vệ người Armenia rời CLB miễn là CLB nước Đức nhận lại một mức phí chuyển nhượng hợp lý. Mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan đã có 23 bàn thắng, 32 kiến tạo trong 52 lần ra sân và hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với Dortmund.

Swansea City nhắm mua Hakim Ziyech
Theo báo chí Anh, CLB Swansea City đang muốn hỏi mua tiền vệ Hakim Ziyech từ FC Twente trong mùa Hè này

Watford sắp có Roberto Pereyra từ Juventus?
Theo Sky Sport Italia, CLB Watford đang đàm phán hỏi mua tiền vệ Roberto Pereyra từ Juventus. Hiện, Tottenham, West Ham và Zenit St Petersburg cũng là những CLB cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina.

Defoe gia hạn thêm 3 năm với Sunderland
Tiền đạo Jermain Defoe vừa chính thức ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Sunderland tới mùa Hè 2019.

Coutinho phủ nhận được PSG liên hệ
Chia sẻ trên tờ Goal.com, Philippe Coutinho đã lên tiếng phủ nhận đang nhận được quan tâm từ đội bóng vô địch nước Pháp PSG.

Darron Gibson gia hạn với Everton
Tiền vệ Darron Gibson vừa ký hợp đồng gia hạn thêm hai năm với CLB Everton tới mùa Hè năm 2018.

Juanmi rời Southampton tới Real Sociedad
Southampton đã chính thức xác nhận Juanmi đã trở lại La Liga để khoác áo Real Sociedad trong mùa Hè này, người trước đó đã gia nhập sân St Mary từ Malaga với phí chuyển nhượng 5,25 triệu bảng.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 10/6 Troy Deeney Jamie Vardy Tin Chuyển nhượng 10/6 tin chuyen nhuong ngay 10/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT