Quảng cáo

HAGL có lợi thế lịch sử trước trận gặp Hà Nội

Thứ sáu, 11/05/2018 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU tái khởi động thương vụ Ivan Perisic, HAGL có lợi thế lịch sử trước trận gặp Hà Nội... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 11/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam chiều 11/5

HAGL có lợi thế lịch sử trước trận gặp Hà Nội

CLB Hà Nội luôn được đánh giá cao hơn HAGL trong những năm gần đay. Trong trận đấu diễn ra hồi đùa mùa giải, đại diện thủ đô đã khiến đối thủ phải "phơi áo" trên sân Hàng Đẫy với 5 bàn không gỡ.

Tuy nhiên, trận đấu chiều nay có thể sẽ xảy ra với một diễn biến khác và các cổ động viên của HAGL có quyền lạc quan vào một kết quả có lợi bởi đội bóng của họ được thi đấu trên sân nhà.

 HAGL, Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT 11 thang 5, MU, chuyển nhượng MU

Theo thống kê, trong 3 mùa giải vừa qua, bất kể phong độ ra sao, CLB Hà Nội luôn ra về tay trắng trong những chuyến làm khách trên sân Pleiku. Đội bóng phố núi cũng có thành tích thi đấu sân nhà rất tốt ở mùa giải này khi chưa thua trận nào và đang trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Tin HOT bóng đá quốc tế chiều 11/5

MU tái khởi động thương vụ Ivan Perisic nhờ "át chủ bài"

Theo tờ báo thể thao Calciomercato của Ý cho hay, đại diện nước Anh sẽ không từ bỏ thương vụ này và đưa ra một lời đề nghị khác với CLB nước Ý. Cụ thể, tờ báo cho biết ban lãnh đạo Man United sẽ thực hiện một cuộc trao đổi người với Inter Milan, đổi Anthony Martial lấy Ivan Perisic.

Calciomercato cho biết thêm, M.U có thể mua Perisic và đem Martial cho mượn ở chiều ngược lại, đi kèm điều khoản mua đứt nếu cầu thủ người Pháp thi đấu tốt tại Serie A.

“Người nhện” De Gea chính thức nhận “Găng tay vàng”

David De Gea đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình kể từ khi anh chuyển đến thi đấu tại M.U vào năm 2011. Dần dần thủ môn 28 tuổi này vươn tầm đẳng cấp của mình sau từng mùa giải thi đấu tại Old Trafford.

Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên David De Gea nhận danh hiệu “Găng tay vàng”, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 18 trận giữ sạch lưới hơn người xếp sau là thủ thành Ederson của Man City 2 trận.

"Đây là danh hiệu Găng tay vàng lần đầu tiên của tôi. Tôi rất hạnh phúc. Điều này một phần lớn phụ thuộc vào khả năng phòng ngự tốt của Utd. Tôi hạnh phúc cho bản thân, cho đội bóng. Chúng tôi là một tập thể, và điều này tốt cho tất cả. Tôi thật sự tự hào.", De Gea chia sẻ sau khi nhận được danh hiệu.

"Tôi chẳng thưởng thức nổi cách Man United chơi bóng"

"Kết thúc năm ở vị trí thứ hai và giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup, điều đó thật tuyệt vời, bạn sẽ nói thế phải không? Thế nhưng hãy nhìn vào số tiền mà họ đã chi ra xem... Dù có là fan đi chăng nữa, tôi thà xem Chelsea hay Arsenal còn hơn. Thú thực là cái cách mà họ thi đấu không mang lại quá nhiều cảm xúc, có thể là do Mourinho vẫn đang trong quá trình thử nghiệm."

"Chẳng biết có phải vì họ đang muốn có một người thầy khác hay không, các ngôi sao không thực sự chiến đấu hết mình vì Jose. Có lẽ ông ấy nên quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này. Thành thực mà nói, so với City thì Manchester United còn kém xa. Tình cảnh bây giờ của Mourinho giống như lúc ông ấy còn ở Madrid và tìm mọi cách để đánh bại Barcelona đang trên đỉnh cao danh vọng vậy."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tin bóng đá HOT hôm nay MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT