Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tái xuất, làm trợ thủ của HLV Toshiya Miura

Thứ sáu, 11/05/2018 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đầu quân cho CLB TP.HCM và phụ trách công tác đào tạo trẻ của đội bóng này.

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện thông tin HLV Hữu Thắng sẽ đầu quân cho CLB TP.HCM nhằm chuẩn bị ngồi ghế nóng thay vị trí của HLV Miura. Tuy nhiên thông tin này đã được lãnh đạo đội bóng này bác bỏ và khẳng định HLV Miura sẽ dẫn dắt đội bóng đến hết hợp đồng 2 năm.

Hữu Thắng, Miura

Không thay thế HLV Miura, nhưng HLV Hữu Thắng vẫn sẽ gia nhập CLB TP.HCM ở 1 vị trí quan trọng khác. Cụ thể, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ về làm đào tạo trẻ tại các Học viện bóng đá của CLB TP.HCM và tập đoàn Bình Minh vào tháng 6 tới. Phía tập đoàn Bình Minh và HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn còn chốt 1 số điều khoản cuối cùng trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Theo đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phụ trách công tác đào tạo trẻ tại các Học viện Juventus (Ý), Barcelona (Tây Ban Nha) và các trung tâm bóng đá cộng đồng mang tên hai CLB này sắp sửa khánh thành tại Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM.

Với việc chiêu mộ HLV Hữu Thắng, CLB TP.HCM quyết tâm phát triển bóng đá trẻ Sài thành sánh ngang với những lò đào tạo hiện đại như HAGL, PVF, Viettel... Ông Thắng sẽ là trợ thủ đắc lực của HLV Miura trong công cuộc nâng tầm CLB TP.HCM. Mới đây vị chiến lược người Nhật Bản đã trở thành 'tổng quản' đội bóng sau khi Công Vinh ra đi.

Mới đây, HLV Hữu Thắng cũng đã hoàn thành khóa học và được AFC cấp bằng AFC Pro Diploma. Cựu thuyền trưởng ĐTQG là một trong những HLV đầu tiên của Việt Nam được cấp bằng HLV bóng đá chuyên nghiệp của AFC. Ngoài ra còn có 4 huấn luyện viên khác là HLV Phan Thanh Hùng, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Minh Phương và Lê Huỳnh Đức.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng HLV Miura CLB TP.HCM Công Vinh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT