Quảng cáo

HAGL vs Hà Nội FC: Thêm một lần đau?

Thứ sáu, 11/05/2018 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Cả HAGL và Hà Nội FC đều sở hữu bộ khung đã làm nên chiến tích Thường Châu vĩ đại hồi tháng 1 vừa qua, vì thế trận đấu tứ kết cúp Quốc gia giữa hai đội hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Có thể V-League là sân chơi quá tầm với HAGL trong cuộc cạnh tranh chức vô địch, nhưng cúp Quốc gia được xem là đấu trường vừa sức để đội bóng phố Núi đặt mục tiêu cao cho mùa giải năm nay. Để tiến tới trận tứ kết, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã xuất sắc đánh bại hai ông lớn của BĐVN là Than Quảng Ninh và nhà ĐKVĐ V-League Quảng Nam.

hagl, hà nội fc, v-league

Ở thời điểm này, không những chơi thuyết phục tại Cúp quốc gia mà ở V-League, HAGL cũng đang thể hiện một phong độ khá cao. Trong hai vòng 6 và 7, Công Phượng cùng các đồng đội đã giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà và hòa Sanna Khánh Hòa trên sân khách. Trong đó đáng tiếc nhất là việc đội bóng phố Núi mất 2 điểm khi trọng tài nhận định sai khiến họ chia điểm trên sân Nha Trang.

Gặp lại Hà Nội ở tứ kết cúp Quốc gia, có lẽ NHM HAGL vẫn không thể quên được nỗi buồn thua 5 bàn không gỡ trên sân Hàng Đẫy. Đó là một ngày rất buồn đối với Xuân Trường, Văn Thanh hay Công Phượng. Họ đã trở nên lu mờ trước chính những người đồng đội của mình tại ĐT U23 như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng… Một trận đấu nhiều màu sắc với những tấm thẻ đỏ, những tình huống va chạm mạnh hay với những thứ âm thanh hỗn loạn cả trong và ngoài sân cỏ.

Được thi đấu trên sân nhà Pleiku, liệu thầy trò ông Dương Minh Ninh có đòi lại được món nợ ấy hay không? Nhiều người đã đưa ra những nhận định cho rằng, sẽ là khá khó khăn với đội bóng phố Núi.

CLB Hà Nội với dàn ‘binh hùng tướng mạnh’ đang rất muốn khẳng định mình khi nhiều lần từng thất bại ở đây. Còn HAGL, nhiều khả năng họ sẽ tiếp cận trận đấu với ý đồ tấn công trực diện, cởi mở. Đó là điều người ta thường thấy ở đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh. Nhưng cũng chính lối chơi đó khiến họ nhiều lần lâm nguy bởi sự sơ hở trong khâu phòng ngự. Hà Nội lại là đội bóng cực giỏi trong việc khai thác những sai lầm của đối phương. Liệu rằng Hà Nội sẽ lại cho HAGL nếm mùi đau khổ như đêm Hàng Đẫy ngày nào. Kịch bản trận đấu liệu sẽ lại là một bản nhạc buồn như ca khúc “Thêm một lần đau”?

Hay chúng ta sẽ được chứng kiến một điều bất ngờ?.

> Xem trận HAGL - Hà Nội, 19h00 ngày 11/5 tại đây

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hà nội fc v-league 2018 cúp quốc gia quang hải xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT