Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL chỉ ra CLB mạnh nhất Việt Nam hiện tại

Thứ sáu, 11/05/2018 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận cầu tâm điểm tứ kết Cup Quốc Gia, lãnh đạo HAGL thẳng thắn thừa nhận Hà Nội FC là đội mạnh nhất Việt Nam.

19h00 tối nay, HAGL vs Hà Nội FC trên sân Pleiku tại tứ kết Cup Quốc gia. Đây là “cuộc chiến giữa các vì sao” bởi Hà Nội và HAGL đang sở hữu tổng cộng 15/23 của ĐT U23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) vào đầu năm 2018. Rõ ràng, sức hút đến từ hai đội bóng là điều không chối cãi.

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng HAGL nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ lối chơi kiểm soát bóng đã thành thương hiệu của đội bóng này bởi đối thủ của họ đang đội bóng đang sở hữu hàng công đáng sợ nhất V.League với 19 bàn sau 7 trận đấu (nhiều hơn Than.QN, Sài Gòn FC, B.BD, những đội ghi bàn nhiều thứ 2 đến 9 bàn).

HAGL vs Hà Nội

Thậm chí, ông Nguyễn Tấn Anh - lãnh đạo đội chủ nhà HAGL cũng phải thắng thắn thừa nhận Hà Nội FC đang là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện tại. Tuy nhiên vị lãnh đạo này cũng khẳng định CLB của Bầu Đức sẽ giành kết quả tốt nhất.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "CLB Hà Nội có 3 tuyến mạnh đồng đều với nhiều cầu thủ ngôi sao của đội tuyển, họ lại có phong độ cao và luôn giữ ở mức ổn định. Bởi thế không bất ngờ khi đội bóng này đang là CLB ghi bàn nhiều nhất cũng như để thủng lưới ít nhất ở V.League. Tôi cho rằng, Hà Nội FC chính là đội bóng mạnh nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Từ đầu mùa giải vẫn chưa có đội bóng nào đánh bại được CLB Hà Nội, nhưng chúng tôi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và thi đấu với nỗ lực cao nhất để có thể đạt được kết quả tốt trước trận lượt về, đặc biệt chúng tôi sẽ được thi đấu trên sân Pleiku với sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả nhà".

 

Trận đấu tâm điểm vòng tứ kết Cup Quốc gia giữa HAGL vs Hà Nội FC rất xứng đáng để được NHM chờ đợi và mơ về ngày hội bóng đá tấn công, nhờ đôi bên đều sở hữu những ngôi sao thuộc hàng xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Nguyễn Tấn Anh U23 Việt Nam Trực tiếp HAGL vs Hà Nội Cup Quốc Gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT