Quảng cáo

HAGL hòa Hà Nội trong trận cầu hấp dẫn nhất từ đầu giải

Thứ sáu, 11/05/2018 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Đội bóng phố Núi và Hà Nội chia đều 4 bàn thắng, nhưng chỉ có đội khách là phải nhận thêm những tấm thẻ đỏ và quyết định cấm chỉ đạo từ trọng tài.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội được sự chú ý rất nhiều từ giới mộ điệu. Họ mong muốn có một cuộc so tài hấp dẫn và các cầu thủ 2 đội đã đáp ứng được điều đó một cách tối đa trong trận cầu trên sân Pleiku.

Bước vào trận đấu, CLB Hà Nội ép sân ngay từ đầu và họ suýt có bàn thắng ‘siêu phẩm’. Từ cánh trái, Hùng Dũng phối hợp rồi chuyền bóng cho Quang Hải bay người volley dứt điểm nhưng bóng không vào lưới.

Khoảng 10 phút đầu tiên đội khách đã nắm giữ thế trận, nhưng HAGL phản ứng rất nhanh. Phút 15, bóng chạm xà ngang đội khách khi quả đá phạt của Xuân Trường là thuận lợi cho Triệu Việt Hưng băng vào đánh đầu vào mép dưới khung thành Văn Công nhưng vẫn đi ra ngoài.

Sau đó, đội phóng phố Núi tấn công dữ dội hơn. Rimario chuyền bóng cho Minh Vương thuận lợi ở trong vòng 16m50 nhưng anh không thể dứt điểm. Ngay sau đó, Công Phượng chuyền cho Rimario tâng bóng vượt qua thủ môn Văn Công nhưng Đình Trọng về cản phá thành công.

Kết quả HAGL vs Hà Nội,HAGL vs Hà Nội, tỷ số HAGL vs Hà Nội

Đến giữa trận, sân đấu lại nóng nhưng là vì những pha phản ứng của Rimario bên phía HAGL. Tiền đạo ngoại này nóng nảy với Duy Mạnh khi bị kèm, rồi sau đó là một pha bóng tỏ thái độ bực tức. Điều này khiến 2 cầu thủ khác là A Hoàng và Moses nhận thẻ vàng khi va chạm với nhau ở tình huống đá phạt như một hệ lụy.

Cuối hiệp 1, CLB Hà Nội có bàn thắng mở tỷ số.  Văn Quyết đánh đầu cận thành không thắng được thủ môn Văn Tiến. Tuy nhiên ở tình huống lao vào đá bồi sau đó, Oseni đã đưa bóng vào lưới trống.

Tuy vậy, HAGL nhanh chóng có bàn gỡ ở đầu hiệp 2. Phút 55, Văn Thanh băng lên tấn công, đột phá rồi căng vào khiến Duy Mạnh lóng ngóng phản lưới. Sau đó, Hà Nội lại vượt lên, khi Thành Lương có bóng ngoài vòng cấm, tung cú sút mạnh nhưng bị cản phá. Quang Hải ở gần đó dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Cuối trận, HAGL tấn công dữ dội và có bàn gỡ. Phút 82, Rimario bị phạm lỗi trong vòng cấm, Công Phượng gỡ hòa cho HAGL. Sau đó, các cầu thủ Hà Nội không giữ được bình tĩnh. Thành Lương nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 1 pha bóng và phải rời sân, điều khiến HLV Chu Đình Nghiêm vô cùng bực tức. Ông nhanh chóng bị đuổi lên khán đài.

Kết quả cuối cùng, HAGL hòa CLB Hà Nội với tỷ số 2-2.


 

Đội hình ra sân

Hà Nội: Văn Công, Văn Thành, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Quang Hải, Moses Oloya, Văn Quyết, Hoàng Vũ Olaleye Samson, Hùng Dũng, Oseni.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Thanh, A Hoàng, Việt Hưng, Văn Hạnh, Công Phượng, Gordon Rimario Allando.

Trực tiếp HAGL 1-1 Hà Nội

Ghi bàn: Duy Mạnh (ph.l) 55, Công Phượng 82 - Oseni 45+1, Quang Hải 70

Thẻ đỏ: Thành Lương 85


 

Diễn biến trận đấu

86': Thành Lương nhận thẻ đỏ

82': 2-2!! Rimario bị phạm lỗi trong vòng cấm, Công Phượng gỡ hòa cho HAGL.

70': 1-2!! Thành Lương có bóng ngoài vòng cấm, tung cú sút mạnh nhưng bị cản phá. Quang Hải ở gần đó dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

62' Samson thoát xuống bên cánh trái, trước khi tung cú dứt điểm căng chìm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành HAGL.

59' Không vào. Rimario một mình đối mặt với thủ môn Văn Công nhưng lại không thể đưa bóng vào lưới đội khách.

55': 1-1!! Văn Thanh băng lên tấn công, đột phá rồi căng vào khiến Duy Mạnh lóng ngóng phản lưới.

51' HAGL được hưởng quả đá phạt ở vị trí thuận lợi ngay sát vạch 16m50. Xuân Trường đưa bóng đi vọt xà rất đáng tiếc.

48' HAGL thi đấu nỗ lực nhưng các pha tấn công tỏ ra khá bế tắc.

45’: 0-1!. Từ đường chuyền dài của Hùng Dũng, Văn Quyết đánh đầu cận thành không thắng được thủ môn Văn Tiến. Tuy nhiên ở tình huống lao vào đá bồi sau đó, Oseni đã đưa bóng vào lưới trống, giúp Hà Nội mở tỷ số. Sau tình huống này hiệp 1 cũng khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

39'  Thẻ vàng được rút ra với A Hoàng và Moses sau phản ứng ở tình huống trọng tài cho HAGL hưởng quả đá phạt.

36' Rimario có pha nổi nóng với Duy Mạnh, suýt khiến anh phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

34' Văn Quyết nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với Lương Xuân Trường.

27: Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và sôi nổi đúng như chờ đợi của NHM khi cả hai đều thi đấu tấn công đúng sở trường

22: Lê Văn Sơn táo bạo dẫn bóng vượt qua một cầu thủ đội khách chếch bên cánh phải rồi mạnh dạn tung ra cú sút căng về phía cầu môn song trái bóng đã bay vọt xà.

19': 2 cơ hội liên tiếp cho HAGL!! Pha bóng đầu tiên, Rimario chuyền bóng cho Minh Vương thuận lợi ở trong vòng 16m50 nhưng anh không thể dứt điểm.

Pha bóng thứ 2, Công Phượng chuyền cho Rimario tâng bóng vượt qua thủ môn Văn Công nhưng Đình Trọng về cản phá thành công.

15': Bóng chạm xà ngang!! Từ quả đá phạt của Xuân Trường, Triệu Việt Hưng băng vào đánh đầu chạm xà ngang Văn Công đi ra ngoài.

5': KHÔNG VÀO!! Một pha tấn công đẹp mắt của Hà Nội. Hùng Dũng phối hợp rồi chuyền bóng cho Quang Hải bay người dứt điểm nhưng bóng không vào lưới.

1': Trận đấu bắt đầu.


 

HAGL có lợi thế lịch sử trước trận gặp Hà Nội

CLB Hà Nội luôn được đánh giá cao hơn HAGL trong những năm gần đay. Trong trận đấu diễn ra hồi đùa mùa giải, đại diện thủ đô đã khiến đối thủ phải "phơi áo" trên sân Hàng Đẫy với 5 bàn không gỡ.

Tuy nhiên, trận đấu chiều nay có thể sẽ xảy ra với một diễn biến khác và các cổ động viên của HAGL có quyền lạc quan vào một kết quả có lợi bởi đội bóng của họ được thi đấu trên sân nhà.

 HAGL, Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT 11 thang 5, MU, chuyển nhượng MU

Theo thống kê, trong 3 mùa giải vừa qua, bất kể phong độ ra sao, CLB Hà Nội luôn ra về tay trắng trong những chuyến làm khách trên sân Pleiku. Đội bóng phố núi cũng có thành tích thi đấu sân nhà rất tốt ở mùa giải này khi chưa thua trận nào và đang trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

HAGL vs Hà Nội: Chủ nhà e 'ngại' trọng tài

Chiều 10/5/2018 trên sân Pleiku, CLB HAGL có buổi tập trùng 30 phút với tổ trọng tài, giám sát làm nhiệm vụ trong trận tiếp CLB Hà Nội vào lúc 19h00 ngày 11/5. Sự cố trọng tài Nguyễn Văn Kiên trên sân 19 tháng 8 giữa Khánh Hòa BVN với HAGL trong khuôn khổ V.League 2018 cách đây 4 ngày với Xuân Trường và đồng đội như mới hôm qua. Họ cho rằng quả phạt đền đó (tỷ số 1-1) đã "cướp" mất 2 điểm của HAGL.

Chính cuộc đụng độ nảy lửa giữa một bên là giới trọng tài, một bên là quân của bầu Đức đã tạo ra không khí không mấy thoải mái trên sân Pleiku. Tổ trọng tài, giám sát trận đấu gồm khoảng 6 người.

Đáng chú ý nhất có lẽ phải đề cập đến 2 vị trọng tài có nhiều khả năng bắt chính, đó là ông Trần Đình Thịnh (Đồng Nai) và ông Ngô Duy Lân (Bình Dương). Dù ai được chọn là trọng tài chính thì cũng là một nhiệm vụ cam go trong thời điểm hiện tại.

 


HAGL
vs Hà Nội: Trả được nợ?

cup quoc gia, tu ket cup quoc gia, lich thi dau cup quoc gia, hagl - ha noi

 

Đây sẽ không phải lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở mùa giải này. Trước đó ở vòng 3 V-League 2018, HAGL đã có chuyến làm khách đầy giông bão trên sân Hàng Đẫy. Tại đây, đội bóng phố Núi đã thua trắng bụng 0-5. Một trận đấu mà HAGL bị tấm thẻ đỏ của Tăng Tiến và thua toàn diện.

Có một thực tế là cứ đá ở Hàng Đẫy HAGL lại dễ thua đậm Hà Nội. Nhưng khi trở về sân nhà, họ lại thường chơi rất tốt. Ở lần gặp mặt tại Pleiku ở tứ kết cúp Quốc gia, người hâm mộ HAGL đang mong sẽ có một cuộc lột xác ngoạn mục trong cuộc tái đấu. Chỉ có giành một kết quả có lợi ở lượt đi mới giúp HAGL tự tin trong chuyến hành quân ở lượt về.

Lượt đi: 19h00 ngày 11/5: HAGL - Hà Nội.

Lượt về: 19h00 ngày 15/5: Hà Nội - HAGL.

Lịch thi đấu tứ kết cúp Quốc gia:

Ngày Giờ Trận đấu - Kết quả Trực tiếp
11/5 17h00 FLC Thanh Hóa - Bình Phước
SHB Đà Nẵng - SLNA
18h00 S.Khánh Hòa - B.Bình Dương
19h00 HAGL - Hà Nội
15/5 16h30 Bình Phước - FLC Thanh Hóa
17h00 B.Bình Dương -S.Khánh Hòa
SLNA - SHB Đà Nẵng
19h00 Hà Nội - HAGL
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả HAGL vs Hà Nội tỷ số HAGL vs Hà Nội HAGL vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT