Quảng cáo

VFF ra văn bản hạn chế quyền lực ông Nguyễn Văn Mùi

Thứ sáu, 11/05/2018 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF ra văn bản hạn chế quyền lực ông Nguyễn Văn Mùi; Yaya Toure chỉ ra 1 ngôi sao của MU sẽ vươn cao... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 11/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 11/5

VFF đề nghị ông Nguyễn Văn Mùi tạm thời không làm giám sát trận đấu

Mới đây, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã thay mặt Thường trực Ban chấp hành VFF có văn bản đề nghị Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền tạm thời không trực tiếp làm giám sát trận đấu.

Cụ thể, VFF đã có văn bản đề nghị Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền tạm thời không trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ Giám sát trọng tài tại các trận đấu để dành thời gian tập trung cho công tác quản lý, giám sát hoạt động trọng tài, hỗ trợ các trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trước đó, VPF đã ngưng không mời trọng tài Nguyễn Văn Kiên, trọng tài Nguyễn Trọng Thư và giám sát kiêm Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền làm việc tại các giải chuyên nghiệp đến hết năm.

bóng đá Việt Nam, tin hot bóng đá, tin hot thể thao, tin hot bong da sang 11/5

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 11/5

Yaya Toure chỉ ra 1 ngôi sao của M.U sẽ vươn đến tầm siêu sao

Phát biểu về Paul Pogba, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tin ngôi sao người Pháp sẽ vươn đến tầm siêu sao trong vài năm tới.

“Tôi từng bị đặt dưới áp lực rất lớn như Paul Pogba ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trưởng thành hơn dưới những áp lực. Tôi đánh giá cao tài năng của Pogba, cậu ấy sẽ ngày càng hoàn hảo theo thời gian”.

“Tôi đánh giá Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ vươn đến tầm siêu sao trong vài năm tới và khiến mọi đội bóng phải thèm khát, chắc chắn là như vậy”.

Atletico muốn tái hợp với sao khủng của Man City

Ở thời điểm hiện tại, Atletico đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Theo Marca, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch đưa El Kun trở lại Tây Ban Nha. Atletico chấp nhận chi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina.

Atletico Madrid muốn mua Sergio Aguero của Man City ở Hè 2018, nhưng sẽ không dễ để đội chủ sân Wanda Metropolitano có được điều mình cần.

HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero vẫn rất quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Etihad, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn BLĐ Man xanh giữ cầu thủ sinh năm 1988 bằng mọi giá.

Người đại diện của Ozil chỉ trích huyền hoại Arsenal

Chứng kiến Martin Keown chỉ trích Mesut Ozil người đại diện của cầu thủ người Đức đã phải lên tiếng. Erkut Sogut dùng từ “ngu ngốc” để nói về huyền thoại của Pháo thủ.

“Martin Keown từng là một cầu thủ của Arsenal và ông ấy tự cho mình cái quyển chỉ trích các cầu thủ thuộc thế hệ đi sau. Tôi đang tự hỏi rằng quan điểm của ông ấy có thực sự chính xác hay ông ấy đang tỏ ghen tỵ. Có lẽ ông ấy ganh tỵ với khoản thu nhập rất cao mà Ozil đang nhận, nhưng ông ấy phải hiểu rằng không phải ngẫu nhiên mà Ozil nhận lương cao như thế. Việc ông ấy ngồi một chỗ chỉ trích các cầu thủ là hành động ngu ngốc”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin hot bóng đá tin hot thể thao nguyen van mui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT