Quảng cáo

HLV Quốc Tuấn tiết lộ lý do Việt Nam thua đậm Iran

Thứ năm, 10/05/2018 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi để Iran đánh bại với tỉ số đậm, HLV Trương Quốc Tuấn đã chỉ ra lý do tuyển futsal Việt Nam thất bại.

Video Futsal: Nữ Việt Nam 0-5 Nữ Iran (Bán kết châu Á 2018)

Gặp tuyển futsal nữ Iran tại bán kết, HLV Trương Quốc Tuấn biết rõ đối phương mạnh đến cỡ nào nên chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công. Thế trận của tuyển futsal nữ Việt Nam đã phát huy hiệu quả, thế nhưng chúng ta không thể trụ được lâu và để thủng lưới. Sau khi có bàn mở tỉ số, Iran chơi hưng phấn hơn và họ có thêm 4 bàn ấn định chiến thắng 5-0 để vào chung kết.

bóng đá Việt Nam, Futsal Việt Nam, Futsal châu Á, Futsal Thái Lan, Futsal Iran

Sau thất bại nêu trên, HLV Trương Quốc Tuấn đã chỉ ra lý do tuyển futsal nữ Việt Nam thua với tỉ số đậm đến vậy. Ông cho biết: "Cả đội đều biết rằng Iran là đội bóng rất mạnh. Tôi thấy tiếc khi các cầu thủ của mình hơi sợ đối thủ, chính điều này khiến toàn đội không thể hiện tốt trong hiệp đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp BHL đã có những tác động giúp cầu thủ thi đấu tốt hơn trong hiệp 2. Đây là lần đầu tiên tuyển futsal nữ Việt Nam được chơi bán kết cấp châu lục, bởi các em có chút lo lắng, đặc biệt là các cầu thủ trẻ".

Trong khi đó, HLV Shahrzad Mozafar của Iran chia sẻ sau trận rằng: "Hiệp đấu đầu tiên thật tuyệt vời, đó là sự khởi đầu tốt với Iran. Chúng tôi đã rất tự tin bước vào trận đấu, ý đồ là gây sức ép với Việt Nam và chúng tôi đã thành công. Đây là trận đấu hay nhất và có hiệu suất tốt nhất của Iran từ đầu giải."

Với chiến thắng nêu trên, tuyển nữ Iran chính thức giành vé vào trận chung kết. Trong khi đó, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận tranh hạng 3 với futsal nữ Thái Lan, đội cũng đã thất bại ở bán kết trước Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Futsal châu Á tin tức Futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo