Quảng cáo

Tin HOT tối 10/5: Ông Dương Văn Hiền được VFF thăng chức

Thứ năm, 10/05/2018 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Dương Văn Hiền được VFF thăng chức; M.U vẫn phải nuôi báo cô Rooney... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 10/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 10/5

Ông Dương Văn Hiền được VFF thăng chức làm 'sếp' giám sát

VFF đã quyết định không cho ông Dương Văn Hiền và ông Nguyễn Văn Mùi làm giám sát trận đấu. Tuy nhiên, ông Hiền sẽ đảm nhiệm một vai trò mới. Cụ thể, ông Hiền tiết lộ rằng bây giờ làm giám sát chung, có những trận đấu nào cần thiết sẽ đi. Tức ngày xưa ông Hiền đi làm giám sát từng trận đấu, còn sau lần bị VPF từ chối mời làm nhiệm vụ thì được VFF cử làm giám sát chung các trận đấu. Với chức vụ mới, có thể hiểu vì sao ông Dương Văn Hiền quyết định nghỉ làm giám sát trọng tài ở tứ kết Cúp quốc gia 2018 vào cuối tuần này. Bởi ông Hiền sẽ sắm vai giám sát chung, thay vì đi giám sát từng trận đấu như ngày xưa.

bóng đá Việt Nam, tin hot bóng đá, tin hot thể thao, tin hot bong da toi 10/5

Thất bại trước Iran, Futsal Việt Nam lỡ hẹn với Olympic

Ở trận bán kết giải Futsal nữ châu Á 2018, Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ đến từ cường quốc Futsal là Iran. Các cô gái áo đỏ bị đối thủ vồ vập và bị thủng lưới 4 bàn trong hiệp 1. Mặc dù rất cố gắng nhưng các học trò của HLV Trương Quốc Tuấn không thể làm nên bất ngờ ở 20 phút còn lại. Việc chỉ nhận thêm một bàn thua có thể xem là thành công của nữ Futsal Việt Nam. Dừng bước ở bán kết, Việt Nam không thể giành vé dự Olympic trẻ ở Argentina.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 10/5

M.U vẫn phải nuôi báo cô Rooney

Nguồn tin của The Sun khẳng định Man Utd vẫn phải chi 10 triệu bảng hỗ trợ Everton trả tiền lương cho Wayne Rooney. Đây là một phần trong hợp đồng đưa tiền đạo người Anh trở lại Goodison Park vào mùa hè năm ngoái. Trước đó, Rooney nhận lương hơn 15 triệu bảng 1 năm (300 nghìn bảng/ 1 tuần) trong hợp đồng đến năm 2019. Rooney chỉ chấp nhận rời khỏi Old Trafford khi thu nhập hàng tuần của anh vẫn được đảm bảo và đó là lý do anh ký hợp đồng 2 năm với Everton (trùng thời điểm hết hợp đồng với Man Utd). Everton tất nhiên không thể chi trả mức lương khổng lồ nói trên và Man Utd buộc phải “gánh quả tạ” đến năm 2019. Hiện tại, Everton cũng rơi vào tình thế giống như Quỷ đỏ khi tìm cách đẩy Rooney ra đi chỉ sau 1 mùa giải.

Arsenal bị đồn loại Enrique khỏi danh sách ứng viên

Do đòi hỏi lương bổng quá cao, lên tới 15 triệu đôla một mùa, Luis Enrique bị lãnh đạo Arsenal loại khỏi danh sách ứng viên thay Arsene Wenger, theo The Sun. Một cái tên nổi tiếng nữa cũng bị gạch là Joachim Low, do ông bận chuẩn bị cho World Cup 2018. Ba ứng viên vào "chung kết" là Patrick Vieira, Mikel Arteta và Massimiliano Allegri. HLV của Juventus là cái tên sáng giá nhất trong số này.

Man City chưa từ bỏ thương vụ Riyad Mahrez

Với mục tiêu bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng, Man City đã nhắm tới một số cái tên bao gồm Riyad Mahrez. Tuy nhiên, ngay cả Mahrez thừa nhận muốn chuyển tới Man City và đối tác chấp nhận chi tới 60 triệu bảng, Leicester City của anh vẫn nói không. Leicester cho rằng mức giá dành cho cầu thủ giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2015/16 phải lên tới ít nhất 90 triệu bảng. Man City đành phải rút lui và Mahrez trở lại phục vụ cho CLB chủ quản sau một số buổi đơn phương nghỉ tập và bị phạt 2 tuần lương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin bóng đá tin bong đá MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT