Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Á quân U23 châu Á là thành tích nhất thời"

Thứ năm, 10/05/2018 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn: Á quân U23 châu Á là thành tích nhất thời; Mourinho tiết lộ kế hoạch cho Pogba và Rashford… là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 10/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 10/5

HLV Hoàng Anh Tuấn: Á quân U23 châu Á là thành tích nhất thời

Khi được hỏi về việc đánh giá thế nào về cơ hội của Việt Nam tại ASIAD 18, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: "Ở khu vực Đông Nam Á, khi chúng ta phát triển thì các quốc gia khác cũng có sự vận động. Vào chung kết U23 Châu Á nhưng không có nghĩa là sẽ vô địch Đông Nam Á, 2 khái niệm đó hoàn toàn khác nhau. Chúng ta phải biết mình đang ở đâu. Ngôi Á quân U.23 Châu Á không thể đánh giá cho cả nền bóng đá, thành tích đó chỉ là nhất thời, nó được ghi nhận bởi sự đầu tư, sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có kết quả tốt.

Chúng ta chưa nằm trong Top 10 đội mạnh nhất Châu Á, thế nên cần thận trọng ở các giải đấu cấp độ châu lục. Ở Đông Nam Á, Việt Nam cũng gặp nhiều áp lực bởi các đối thủ Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Trước tiên, VFF và HLV trưởng, GĐKT, Hội đồng HLV QG cần ngồi lại với nhau để đưa ra được chiến lược cụ thể ở các giải đấu này. Tôi nói ví dụ, các giải đấu năm nay, mục tiêu vô địch AFF Cup được cho là phù hợp nhất, đấy là về mặt chiến lược. Phải nhớ cấp độ U.23 khác ĐTQG và đấu trường khu vực khác châu lục."

bóng đá Việt Nam, tin hot thể thao, tin hot bóng đá, tin bóng đá việt nam, tin bóng đá quốc tế

Trọng tài Thư và Hiền vẫn làm nhiệm vụ tại vòng 8 V-League

Sau vòng 7 V-League 2018, VPF đã có buổi họp với nội dung chính bàn về công tác trọng tài. Theo kết quả buổi họp, VPF quyết định không mời trọng tài Nguyễn Văn Kiên làm việc vô thời hạn, văn bản của VPF cho biết cũng tạm thời không mời ông Dương Văn Hiền (phó ban trọng tài VFF), trọng tài Nguyễn Trọng Thư tham gia làm nhiệm vụ.

Chia sẻ mới đây Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã gây bất ngờ, ông cho biết sẽ vẫn để phó ban trọng tài Dương Văn Hiền và trọng tài Nguyễn Trọng Thư làm việc tại tứ kết cúp quốc gia và vòng 8 V.League sắp tới. Được biết, Ban trọng tài đã gửi danh sách trọng tài, giám sát làm nhiệm vụ tại 2 lượt trận tứ kết cúp quốc gia và vòng 8 V-League VPF sang VPF. Trong đó, ông Dương Văn Hiền và Nguyễn Trọng Thư đều được giao nhiệm vụ.

Xem chi tiết: Lịch thi đấu bóng đá V League 2018

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 10/5

Mourinho tiết lộ kế hoạch cho Pogba và Rashford

Khi được hỏi liệu Rashford có thể được cho mượn vào mùa giải tới để tích lũy thêm kinh nghiệm, HLV Mourinho khá ngạc nhiên, bởi cầu thủ 19 tuổi chính là người thi đấu nhiều trận nhất từ thời điểm chiến lược gia người Bồ Đào Nha chuyển tới sân Old Trafford. Ông nói "Không! Cậu ấy cần làm gì để gây ấn tượng với tôi? Cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi rồi. Đó là lý do vì sao cậu ấy được chọn cho mọi trận đấu ở mùa giải này, dù rằng không ra sân hoàn toàn. Marcus không cần phải đi đâu cả". Về trường hợp Pogba, Người đặc biệt cho biết: "Tôi nghĩ Paul vẫn sẽ ở đây mùa giải tới. Đó là cảm giác của tôi. Tôi có thể đảm bảo rằng tôi không muốn cậu ấy đi, câu lạc bộ không muốn bán cậu ấy."

Neymar hai lần gặp đại diện Real trong tháng 3

Tờ AS còn khẳng định đại diện của Real Madrid đã gặp tiền đạo Neymar đến 2 lần trong tháng qua sau khi chủ tịch Florentino Perez kiên quyết muốn chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế PSG. Mọi thứ bắt nguồn vào ngày 22/3 ở căn biệt thự trị giá 8 triệu euro của Neymar tại Mangaratiba (Brazil), khi đó Neymar đã đăng bức ảnh chụp chung với tài năng trẻ Vinicius Junior (Flamengo) lên tài khoản cá nhân. Vấn đề nằm ở chỗ, Vinicius không chỉ là đồng hương Brazil với Neymar, anh còn là tân binh của Real Madrid kể từ mùa giải tới. sChưa hết, người "rủ rê" Vinicius đến nhà Neymar lại là đại diện của Real với mục đích để 2 cầu thủ này làm quen nhau. Tuy nhiên, ý đồ chính ở cuộc gặp mặt này được cho là để thuyết phục Neymar đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.

Arsenal chốt 5 ứng viên thay Wenger

Hiện chưa rõ Arsenal sẽ chọn ai thay thế Wenger. Nhưng theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Pháo thủ đã rút gọn danh sách ứng viên xuống còn 5 người, bao gồm Max Allegri, Luis Enrique, Joachim Low, Mikel Arteta và Patrick Vieira. Trong số này, mỗi ứng cử viên đều có những ưu thế và hạn chế riêng. Arsenal rất ưu tiên Joachim Low do nhà cầm quân này đã gặt hái nhiều thành công cùng ĐT Đức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá tin hot bóng đá hôm nay tin bóng đá MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT