Quảng cáo

HLV Indonesia nói gì khi để Việt Nam vào top 4 đội mạnh nhất Châu Á?

Thứ năm, 10/05/2018 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Futsal Indonesia Kensuke Takahashi tỏ ra cực kỳ thất vọng khi để thua ĐT Futsal nữ Việt Nam và đánh mất chiếc vé vào bán kết.

Video Futsal: Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Indonesia (Tứ kết châu Á 2018)

Chiều 9/5, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam gặp đội tuyển Futsal nữ Indonesia trong khuôn khổ trận thứ kết thứ 3 VCK Futsal nữ châu Á 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Bangkok Arena (thủ đô Bankok - Thái Lan). Kết quả chung cuộc, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Futsal nữ Indonesia.

Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam chính thức giành quyền vào bán kết tại VCK Futsal nữ châu Á 2018. Đối thủ của thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn trong trận bán kết 2 là đội tuyển Futsal nữ Iran (thắng Trung Quốc 4-2 trong trận tứ kết 2). Trận bán kết 1 sẽ là cuộc đối đầu giữa ĐT Futsal nữ Nhật Bản và ĐT Futsal nữ Thái Lan.

HLV Kensuke Takahashi bên phía Indonesia chia sẻ: "Đây là một trận đấu đầy khó khăn. Tôi thừa nhận là chúng tôi rất buồn và thất vọng về kết quả này. Tôi đã cảnh báo các học trò về lối chơi của Việt Nam, đặc biệt là khả năng phản công của họ. Tôi nghĩ hôm nay, các cầu thủ của tôi đã không thể thực hiện tốt các giáo án chống phản công.

Ở giải đấu này, chúng tôi đã cầm hòa được Thái Lan. Do vậy, tôi đã hy vọng toàn đội có thể tiến sâu nhưng rất tiếc là chúng tôi lại để thua Việt Nam. Dẫu sao, chúng tôi vẫn có thể an ủi khi đã thể hiện được nhiều điểm tích cực ở giải đấu lần này. Đây mới là lần đầu tiên chúng tôi tham dự giải đấu châu Á. Nó sẽ là một trải nghiệm bổ ích cho các cầu thủ".

Trong khi, HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam Trương Quốc Tuấn bày tỏ chúc mừng các học trò và nhấn mạnh đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ dốc hết sức cho trận bán kết trước đối thủ Iran diễn ra lúc 15h chiều mai (10/5).

Ông Trương Quốc Tuấn nói: "Trận đấu hôm nay mở đầu khá khó khăn với đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên tất cả cũng nằm trong tính toán của ban huấn luyện. Trước đó, ban huấn luyện đã có thời gian nghiên cứu kỹ lối chơi của đội Futsal nữ Indonesia và đã bắt bài đối phương rất nhiều trong các tình huống bóng trên sân. Các bàn thắng của đội Indonesia đều do nhóm cầu thủ tổ 1 thực hiện. Ngược lại, tổ cầu thủ thứ 2 của họ rất yếu, chúng ta có thể ghi bàn khi tổ 2 của họ thi đấu. Các cầu thủ Việt Nam hôm nay đã tuân thủ chặt chẽ ý đồ của ban huấn luyện khi chơi phòng ngự chặt chẽ với tổ 1 của đối phương và quyết tâm ghi bàn với nhóm đối thủ sau đó.

Ở trận bán kết, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ Iran. Đây là một đối thủ rất manh, hàng đầu châu Á, sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, kỹ thuật cá nhân tốt, kiểm soát bóng tốt và dứt điểm tốt; đặc biệt thể lực các cầu thủ Iran rất khỏe. Ban huấn luyện đã cho các cầu thủ Việt Nam xem băng hình trận đấu của đội tuyển Iran, từ đó có đấu pháp phù hợp để hạn chế sức mạnh của họ".

Lịch thi đấu bán kết ngày mai (10/5) tại nhà thi đấu Hua - Mak (Bangkok - Thái Lan):

18.00: Nhật Bản vs Thái Lan

15.00: Iran vs Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal nữ Việt Nam Futsal Indonesia hlv Trương Quốc Tuấn HLV Kensuke Takahashi Futsal nữ Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT