Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ muốn công bằng cho Tấn Tài

Thứ năm, 10/05/2018 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không đồng tình với pha vào bóng của Tân Tài với Văn Hào, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn muốn có sự công bằng cho cầu thủ này.

Trận Viettel 1-1 Long An tại vòng 3 giải Hạng nhất quốc gia đã xảy ra sự việc đáng tiếc, đó là pha vào bóng của Tấn Tài khiến Văn Hào bị gãy xương chầy. Bởi hành vi này, Tấn Tài bị phạt tiền 25 triệu đồng, treo giò 5 trận và đồng thời trả chi phí chữa trị chấn thương cho Văn Hào.

Trong quá khứ, Quế Ngọc Hải cũng từng nhận án phạt tương tự khi phạm lỗi với Anh Khoa, theo đó cầu thủ của SLNA đã phải chi khoảng 800 triệu đồng chữa thương cho nạn nhân.

HLV Hoàng Anh Tuấn, Tấn Tài, bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League

HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam không bảo vệ hành vi phạm lỗi của Tấn Tài, thế nhưng ông cho rằng án phạt Ban kỷ luật VFF đưa ra là thiếu công bằng. Chia sẻ trên Lao Động, ông Tuấn cho biết: "Tôi nghĩ chúng ta phải xem xét lại hệ thống về luật. Nếu Tấn Tài mắc lỗi như thế, treo giò, kỷ luật rồi phạt tiền, thậm chí phạt số tiền lớn đều được. Thế nhưng, điều khoản của chúng ta lại có mục phải bồi thường tiền chữa trị, tôi nghĩ như thế có chút gì đó không công bằng.

Tôi rất chia sẻ với Tấn Tài là người đã gây ra tình huống đó. Khi nghe tin và xem lại tình huống, tôi rất buồn. Nhưng chúng ta nên nhớ, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra và chấn thương là một trong số đó. Tôi nghĩ lúc này, tất cả chúng ta nên chung tay giúp đỡ những trường hợp như vậy, không chỉ riêng Văn Hào".

Sau khi nhận án phạt, Tấn Tài tỏ ra rất hối hận và đồng thời bày tỏ sự khó khăn trong việc chi tiền phạt cùng chi phí trị thương cho Văn Hào. Về chấn thương của Văn Hào, anh đã trải qua ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện 108. Theo bác sĩ Phạm Văn Tĩnh của CLB Viettel, vấn đề Văn Hào gặp phải tạm ổn và cần thêm thời gian theo dõi. Trong trường hợp chấn thương chuyển biến xấu, Văn Hào có thể ra nước ngoài trị thương.

Nếu ra nước ngoài trị thương, chi phí sẽ tăng và điều này càng khó khăn hơn với cầu thủ phạm lỗi là Tấn Tài.



Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Tài bóng đá Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT