Quảng cáo

Tấn Tài sẽ không phải trả tiền điều trị cho Văn Hào nếu …

Thứ ba, 08/05/2018 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài không phải chịu toàn bộ chi phí điều trị cho Văn Hào như nhiều NHM bóng đá Việt Nam nghĩ.

Vào ngày 4/5 vừa qua, cầu thủ Tấn Tài (Long An) đã có pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Văn Hào (Viettel) tại giải hạng Nhất quốc gia, khiến cựu sao U20 Việt Nam gẫy 1/3 xương và phải điều trị khẩn cấp, mổ ngay trong đêm. Điều này khiến Văn Hào coi như chia tay V-League 2 mùa 2018.

Nhận định Tấn Tài có hành vi phạm lỗi nguy hiểm, ban kỷ luật VFF quyết định: Phạt 25.000.000đ  và đình chỉ thi đấu 05 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Huỳnh Tấn Tài (số 11) của CLB bóng đá Long An và Huỳnh Tấn Tài phải chịu các chi phí hợp lý cho việc chữa trị chấn thương cho cầu thủ Dương Văn Hào theo đúng Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Viettel, Văn Hào, Tấn Tài

Vậy chi tiết ‘các chi phí hợp lý’ của trường hợp này như thế nào. Theo VPF, Tấn Tài sẽ phải chịu mọi chi phí vượt quá mức bảo hiểm quy định.

Cụ thể,  trả lời về vấn đề này, ông Tú chia sẻ trên báo Lao Động: “Cụ thể, số tiền mà công ty bảo hiểm PTI chi trả cho các cầu thủ là 300 triệu cho một ca chấn thương, đối với trọng tài và giám sát viên là 200 triệu. Nếu chi phí điều trị của Văn Hào vượt quá số tiền này, Tấn Tài sẽ phải bù thêm. Điều này được quy định trong luật của giải đấu”.

Như vậy, nếu chi phí điều trị cho Văn Hào dưới 300 triệu đồng, Tấn Tài sẽ không phải thực hiện nghĩa vụ tiền mặt.

Trọng tài Văn Kiên bị VPF treo còi vô thời hạn

Chiều 7/5, VPF tổ chức buổi họp để đánh giá lại lượt trận 7, trong đó có trường hợp của trọng tài Văn Kiên. Ban tổ chức VPF đánh giá ông Nguyễn Văn Kiên mắc sai sót nghiêm trọng ở tình huống thổi phạt đền HAGL. Chính vì vậy, VPF sẽ treo còi trọng tài Văn Kiên vô thời hạn ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, tức là không mời ông làm việc tại các giải đấu kể từ thời điểm này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT