Quảng cáo

Chấn thương nặng, Văn Hào nghỉ thi đấu lâu nhất năm

Thứ tư, 09/05/2018 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dương Văn Hào nghỉ thi đấu rất lâu sau chấn thương kinh hoàng, cầu thủ Khánh Hòa tố bị người hâm mộ HAGL đe dọa... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 9/5.

Dương Văn Hào nghỉ thi đấu 1 năm sau chấn thương kinh hoàng

Chiều ngày 4/5 vừa qua, cầu thủ Tấn Tài (Long An) đã có pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Văn Hào (Viettel) tại giải hạng Nhất quốc gia, khiến cựu sao U20 Việt Nam gẫy 1/3 xương và phải điều trị khẩn cấp, mổ ngay trong đêm. Đây là ca chấn thương được coi là nặng nhất bóng đá Việt trong năm 2018.

Ca mổ thành công rạng sáng ngày 5/5 sau gần 2h đồng hồ. Sức khỏe của Dương Văn Hào hồi phục tốt, tinh thần cũng ổn định trở lại sau khi biết kết quả phẫu thuật thành công. Bệnh viện cũng cho biết, Văn Hào rất may mắn được phẫu thuật kịp thời, nên hy vọng trở lại sân cỏ là có. Dự kiến Dương Văn Hào sẽ phải nghỉ, tập luyện và phục hồi từ 8 tháng đến 1 năm.

Dương Văn Hào, Huỳnh Tấn Tài, Văn Hào gẫy chân

Việc chấn thương có thể kéo dài tới 1 năm là rất lâu. Trong quá khứ gần đây, chỉ có trường hợp của Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) được chuẩn đoán là chấn thương kéo dài 1 năm. Nhưng sau 1 năm 6 tháng thì cầu thủ này đã phải giải nghệ vì không thể hồi phục thành công.

Hai trường hợp trước đó gặp chấn thương dài hạn đáng tiếc ở V-League năm 2018 là Tuấn Anh (HAGL) và Ngọc Thịnh (CLB TP.HCM). Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tháng, còn Ngọc Thịnh được dự đoán lâu hơn, khoảng 7-8 tháng là có thể trở lại thi đấu. Trong khi đó, Dương Văn Hào sẽ cần ít nhất 8 tháng để phục hồi rồi sau đó mới có thể tập luyện để trở lại.

Cầu thủ Khánh Hòa tố bị người hâm mộ HAGL đe dọa

Tiền vệ Trần Văn Vũ bên phía Khánh Hòa tiết lộ kể từ sau trận đấu, nhiều cầu thủ của đội bóng phố biển liên tục bị đe dọa. Những người được cho là CĐV của HAGL thường xuyên gọi điện, nhắn tin đe dọa cầu thủ Khánh Hòa.

Trần Văn Vũ tiết lộ nội dung tin nhắn trên mạng xã hội được cho là người hâm mộ HAGL có nội dung: "Mày đợi đến trận lượt về nhé, ngồi chỗ khán đài thủ môn bên mày tao sẽ ném chai nước vào đầu. Tao gặp cầu thủ nào đứng gần Tuấn Mạnh, tao sẽ ném hết...".

Ngoài ra, nhiều CĐV chửi bới cho rằng Khánh Hòa đã bỏ tiền ra "mua" trọng tài. Phản ứng trước thông tin này, cầu thủ Trần Đình Kha chia sẻ: "Chúng tôi làm gì có điều kiện như nhiều đội bóng ở V-League. Chúng tôi chỉ di chuyển bằng máy bay khi ra Bắc thi đấu, còn lại phần lớn các trận sân khách chúng tôi di chuyển bằng xe buýt thì lấy đâu ra tiền mà mua chuộc trọng tài".

 

 

Chốt ngày đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 33 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng A AFF Cup 2018, gặp ĐT Lào trên sân khách ngày 8/11. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập huấn tại Hàn Quốc từ 13 - 28/10 và đấu tập với 3 đội bóng bản địa.

Ngày 3/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu chính thức trên sân Mỹ Đình với một trong những đối thủ tới từ Đông Nam Á. Nếu lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018, Xuân Trường cùng đồng đội sẽ chỉ có 23 ngày để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tuyển Việt Nam sẽ đá 1 trận giao hữu trước thềm giải đấu này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT