Quảng cáo

Đại diện VFF bóng gió về tương lai của GĐKT Juergen Gede

Thứ tư, 09/05/2018 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những tin đồn GĐKT Juergen Gede có thể chia tay bóng đá Việt Nam, một quan chức VFF đã lên tiếng nói về vấn đề này.

Vào tháng 7 tới đây, bản hợp đồng giữa VFF và GĐKT Juergen Gede sẽ đáo hạn, đã có những thông tin cho rằng ông sẽ chia tay bóng đá Việt Nam. Lý do ông Juergen Gede ra đi là bởi không hài lòng khi nội bộ VFF mâu thuẫn, còn vấn đề chuyên môn của ông là rất tốt.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, VFF, GĐKT Juergen Gede

Mới đây nhất, sự xuất hiện của chuyên gia Philippe Troussier lại khiến thông tin GĐKT Juergen Gede ra đi được thổi bùng. Theo đó, rất có thể ông Philippe Troussier sẽ hợp tác với VFF thay thế chuyên gia Gede.

Mặc dù vậy, trong một chia sẻ mới đây trên báo Bóng đá, một thành viên của Hội đồng HLV quốc gia bóng gió phủ nhận khi cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao tâm huyết và năng lực chuyên môn của ông Gede. Trong bối cảnh hiện tại, nhà cầm quân này thích hợp nhất với vai trò GĐKT”.

Chia sẻ nêu trên cho thấy phía VFF vẫn đang đánh giá cao chuyên gia Juergen Gede, bởi vậy tất nhiên phía Liên đoàn muốn được tiếp tục hợp tác.

Về phía GĐKT Juergen Gede, đích thân ông cũng đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục hợp tác với VFF. Trong một chia sẻ mới đây trước giới truyền thông, ông Gede cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc ở đây. Từ ngày sang Việt Nam, tôi được tạo điều kiện tối đa để làm việc và tôi có tình cảm đặc biệt với đất nước các bạn. Tôi mong muốn được tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá của các bạn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League VFF GĐKT Juergen Gede
Xem thêm
TIN NỔI BẬT