Quảng cáo

Tấn Tài có thể trả hàng trăm triệu đồng chữa thương cho Văn Hào

Thứ tư, 09/05/2018 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dương Văn Hào đã phẫu thuật chấn thương ở bệnh viện 108, nhưng tùy vào tình hình anh có thể xuất ngoại chữa thương và lúc này Tấn Tài sẽ phải gánh số tiền đền bù rất lớn.

Văn Hào chấn thương và vừa trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện 108, được biết chi phí chữa trị sẽ được phía công ty bảo hiểm PTI chi trả. Số tiền PTI có thể chi ra lên tới 300 triệu đồng, trong trường số tiền trị thương vượt quá mức này thì cầu thủ phải tự bỏ tiền túi ra. Và tất nhiên, theo án phạt thì số tiền vượt quá 300 triệu bao nhiêu thì Tấn Tài sẽ phải chi trả bấy nhiêu.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Văn Hào, Tấn Tài, Viettel, Long An

Theo chia sẻ mới nhất từ bác sĩ Phạm Văn Tĩnh của CLB Viettel. Văn Hào có bảo hiểm tại bệnh viện Thể thao Việt Nam, khi phẫu thuật tại bệnh viện 108 bên BHYT sẽ chi trả 60%. Theo đó, số tiền còn lại cũng chỉ ở mức 10 đến 15 triệu đồng.

Thế nhưng những gì nêu trên là trường hợp thuận lợi nhất, theo bác sĩ Phạm Văn Tĩnh thì có thể Văn Hào xuất ngoại chữa thương và điều này xảy ra thì Tấn Tài sẽ phải chịu khoản tiền đền bù khá lớn.

"Các vấn đề liên quan đến ổ khớp của Văn hào vẫn rất phức tạp, chúng tôi chưa thể nói trước điều gì. Nếu cần thiết, Viettel sẵn sàng cho Văn Hào ra nước ngoài điều trị, lúc ấy chi phí sẽ cao hơn rất nhiều", bác sỹ Văn Tĩnh cho biết trên VTC News.

Nếu điều thiếu may mắn xảy ra, Văn Hào xuất ngoại chữa trị thì chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng, thậm chí là cả tỉ đồng. Đây chắc chắn là điều không ai muốn xảy ra, hy vọng vấn đề Văn Hào gặp phải sẽ hồi phục tốt và sớm trở lại thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Văn Hào Tấn Tài Viettel Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT