Quảng cáo

Thua đáng tiếc, Thái Lan gặp Việt Nam ở trận tranh hạng 3

Thứ năm, 10/05/2018 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển futsal nữ Thái Lan đã thất bại đáng tiếc trước Nhật Bản, qua đó lỡ chung kết và đá trận tranh hạng 3 với Việt Nam

Xem kết quả nữ Việt Nam vs nữ Iran TẠI ĐÂY!

Nằm tại bảng A, ĐT futsal nữ Thái Lan đã vượt qua các đối thủ để dẫn đầu bảng và tiến vào vòng tứ kết. Trước đối thủ Đài Bắc Trung Quốc, tuyển futsal nữ Thái Lan đã thi đấu vượt trội và giành chiến thắng 6-1. Lọt vào vòng bán kết, nữ Thái Lan đối mặt với thách thức thực sự khi đụng độ Nhật Bản.

Bước vào trận gặp Futsal Nhật Bản, các tuyển thủ futsal nữ Thái Lan đã thi đấu khá tốt. Dù bị đối thủ ép sân, thế nhưng các cô gái xứ Chùa vàng giữ vững lối chơi và thậm chí còn có được một số cơ hội phản công. Bất ngờ đã đến ở phút 15, từ đường chuyền của đồng đội, Egawa Ryo trong thế không ai kèm bình tĩnh dứt điểm đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

ket qua nữ Thái Lan 1-2 nữ Nhật Bản, ti so nữ Thái Lan 1-2 nữ Nhật Bản, video ban thang nữ Thái Lan 1-2 nữ Nhật Bản

Bước sang hiệp 2, tuyển futsal nữ Thái Lan thi đấu quyết tâm hơn và 10 phút sau họ đã có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1. Từ đường chuyền thuận lợi từ đồng đội, Bubpha dứt điểm hạ gục thủ môn Nhật Bản và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Có được bàn gỡ hòa, thế nhưng chỉ 3 phút sau đó Nhật Bản một lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1. Kato Masami đi bóng trước khi dứt điểm từ xa, bóng đi không căng nhưng rất hiểm hóc khiến thủ môn Thái Lan bó tay.

Trong khoảng thời gian còn lại, Thái Lan liên tục tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa, thế nhưng họ đành chấp nhận thất bại 1-2.

Với kết quả này, Nhật Bản vào chung kết gặp Iran. Trong khi đó, Thái Lan sẽ gặp Việt Nam ở trận tranh giải 3.

HÊT GIỜ

33'17": VÀO! 2-1 cho Nhật Bản. Kato Masami dứt điểm từ từ xa bóng đi thẳng vào l lưới Thái Lan.

30'59": VÀO! Tỉ số 1-1. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Bubpha dứt điể hạ gục thủ môn Nhật Bản.

15'56": VÀO! 1-0 cho Nhật Bản. Egawa Ryo nhận đường căng ngang từ đồng đội dứt điểm thành công.

Nằm tại bảng A, ĐT nữ Thái Lan đã vượt qua các đối thủ để dẫn đầu bảng và tiến vào vòng tứ kết. Trước đối thủ Đài Bắc Trung Quốc, tuyển futsal nữ Thái Lan đã thi đấu vượt trội và giành chiến thắng 6-1. Lọt vào vòng bán kết, nữ Thái Lan sẽ đối mặt với thách thức thực sự khi đụng độ Nhật Bản.

Tuyển futsal nữ Nhật Bản đã chứng tỏ là ứng viên cho chức vô đich giải đấu năm nay, ngay tại vòng bảng họ đã giành chiến thắng tuyệt đối để vào tứ kết. Tại tứ kết, Nhật Bản gặp Uzbekistan và họ tiếp tục thị uy sức mạnh với chiến thắng 5-1. Được đánh giá cao hơn, liệu nữ Nhật Bản có được chiến thắng trước Thái Lan để vào chung kết?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả kết quả futsal futsal châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo