Quảng cáo

Dính scandal, Sam Allardyce rời ghế HLV trưởng ĐT Anh

Thứ ba, 27/09/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia lão làng của nước Anh mới đây đã gặp phải một scandal nghiêm trọng liên quan tới tiền bạc và đang phải chịu hậu quả từ điều đó.

HLV trưởng của ĐT Anh, Sam Allardyce đang phải đối mặt với nguy cơ lớn bị FA sa thải sau khi phóng viên của tờ Daily Telegraph quay được cảnh ông này bí mật thương lượng lấy 400 nghìn bảng để mách nước cho một số thương nhân làm thế nào lách luật chuyển nhượng của FA.

Hiện, FA vẫn chưa có động thái chính thức nào liên quan đến vấn đề này, tuy nhiên, khả năng vị cựu chiến lược gia của Sunderland sẽ ra đi chỉ sau 1 trận cầm ĐT Anh là rất cao. Liên đoàn bóng đá Anh thường rất nặng tay với những cá nhân lấy việc công để trục lợi như Sam Allardyce.

Sam Allardyce, HLV ĐT Anh, EURO 2016, Sam Allardyce bị sa thải, scandal,

HLV Sam Allardyce gặp scandal lợi dụng chức quyền

Cụ thể, sau khi trở thành HLV trưởng ĐT Anh, Big Sam đã gặp gỡ 1 số doanh nhân đang tìm cách kiếm lời dựa vào giải Ngoại hạng Anh. Ông đề nghị những người này một cuộc gặp gỡ ở Trung Quốc và Singapore, trước khi đưa ra những lời khuyên về chuyện lách luật chuyển nhượng. Ngoài ra, vị HLV lão làng này còn chỉ trích HLV cũ Roy Hodgson, trợ lý Gary Neville và nhiều người khác.

GĐĐH FA Martin Glenn được cho là đã nói chuyện với Allardyce vào đêm qua (giờ địa phương) và sẽ tiếp tục có các cuộc nói chuyện vào sáng nay khi tất cả mọi chi tiết của vụ việc được xác định rõ ràng. Trong khi đó, Chủ tịch FA Greg Clarke cho biết ông muốn làm rõ mọi chi tiết của vụ việc, lắng nghe tất cả các bên trước khi quyết định cần phải làm gì.

Hồi tháng 6, ĐT Anh đã bị Iceland loại ở vòng 1/8 EURO 2016 và điều đó khiến HLV Roy Hodgson bị sa thải. Sau khi Gareth Southgate từ chối chiếc ghế này Sam Allardyce đã đánh bại nhiều đối thủ để trở thành HLV tiếp theo của Tam Sư. Phát biểu khi nhậm chức, ông thừa nhận đây là giấc mơ nhiều năm nay đã thành sự thật.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sam Allardyce HLV ĐT Anh EURO 2016 Sam Allardyce bị sa thải scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT