Quảng cáo

ĐHTB vòng 6 Premier League: MU góp mặt 2 cầu thủ

Thứ hai, 26/09/2016 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd trở lại ĐHTB vòng 6 Premier League với hai cái tên được vinh danh. Trong khi đó Arsenal thống trị với 4 cầu thủ.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League do tờ BBC Sport bình chọn.

Thủ môn:

- Petr Cech (Arsenal): Cech không phải hoạt động quá vất vả nhưng anh có 2 tình huống cản phá xuất sắc để giữ sạch lưới trước đội bóng cũ Chelsea.

ĐHTB vòng 6 Premier League, Pogba, Smalling, Arsenal, Man Utd, Ngoai hang anh

ĐHTB vòng 6 Ngoại hạng Anh do BBC bình chọn

Hậu vệ:

- Bellerin (Arsenal): Là một hậu vệ nhưng Bellerin đã làm quá tốt ở khả năng tham gia tấn công. Anh ghi dấu giày trong bàn thắng thứ hai, tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội trước Chelsea, chỉ kém mỗi Ozil.

- Koscielny (Arsenal): Trong một ngày được giao nhiệm vụ kèm Costa, trung vệ này đã chơi rất hay. Anh thực hiện ba tình huống tắc bóng và truy cản thành công 7 lần.

- Smalling (Manchester United): Bảy tình huống truy cản bóng thành công cùng 1 bàn thắng, Smalling đã có tên trong đội hình tiêu biểu.

- James Milner (Liverpool): Ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Hull City, Milner được xếp như một hậu vệ trái đã chơi thành công ở vòng vừa qua.

Tiền vệ:

- Son Heung-min (Tottenham): Lập cú đúp cho Tottenham trong chiến thắng 2-1 trước Middlesbrough, cầu thủ người Hàn Quốc đã trở thành một trong những cầu thủ chơi hay nhất vòng vừa rồi.

- Paul Pogba (Manchester United): Pogba đã thực hiện 99 đường chuyền, tạo ra 3 cơ hội cho đồng đội. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã tìm lại chính mình.

- Philippe Coutinho (Liverpool): Một lần nữa Coutinho lại tỏa sáng, điều mà CĐV Liverpool đã quá quen thuộc ở mùa giải này.

- Raheem Sterling (Manchester City): Sterling đã ghi 4 bàn và 5 kiến tạo trong 8 trận ra sân cho Man City ở mùa giải này.

Tiền đạo:

- Sergio Aguero (Manchester City): Trở lại sau án phạt, Aguero lập tức có cú đúp cho riêng mình và không lý gì anh không xuất hiện ở ĐHTB.

- Alexis Sanchez (Arsenal): Trong ngày được bố trí đá tiền đạo, Sanchez đã chơi rất hay trước Chelsea. Bàn thắng mở điểm có vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-0 của Arsenal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 6 Premier League Pogba Smalling Arsenal Man Utd Ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT