Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 26/9: Depay, Schweinsteiger chia tay MU

Thứ hai, 26/09/2016 12:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG giải cứu Yaya Toure và Bastian Schweinsteiger; Angel Di Maria có thể trở lại Premier League; Depay chia tay MU vào tháng giêng…. Là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 26/9.

Nội dung chính

Angel Di Maria có thể trở lại Premier League

Theo nguồn tin của tờ Don Balon, Chelsea hiện đang rất quan tâm tới tiền vệ Angel Di Maria và rất muốn đưa cầu thủ này trở lại Premier League. Trước đó, Di Maria từng có một mùa giải khoác áo Man Utd nhưng không thành công.

Depay chia tay MU vào tháng giêng

Chuyển nhượng chiều 26/9, Depay, Schweinsteiger chia tay MU, MU, Tin tức MU, Tin chuyển nhượng MU, Man Utd, Bóng đá Ngoại hạng Anh

AC Milan quan tâm đặc biệt tới Depay

AC Milan đã sẵn sàng chào đón Depay bằng một bản hợp đồng cho mượn vào tháng Một tới đây. Hợp đồng này kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 24 triệu euro nếu Depay thi đấu tốt.

PSG giải cứu Yaya Toure và Bastian Schweinsteiger

Paris Saint-Germain (PSG) đã lên kế hoạch chiêu mộ cả Yaya Toure và Bastian Schweinsteiger trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Số tiền họ dự chi cho 2 thương vụ này là 3 triệu bảng.

Arsenal săn "Toure đệ nhị", 5 trận ghi 4 bàn ở Serie A

Franck Kessie là một phát hiện bất ngờ ở Serie A mùa giải năm nay. Dù chơi ở vị trí tiền vệ và trong màu áo CLB tầm trung như Atalanta nhưng Kessie đã nổ súng đến 4 lần chỉ sau 5 trận. Nên nhớ rằng, Kessie năm nay chỉ mới 19 tuổi.

Đại diện của Kessie chia sẻ trên tờ Goal: "Arsenal đã cử người bay sang Italia để theo dõi Kessie thi đấu. Arsenal là một đội bóng tuyệt vời nhưng cũng có khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu muốn có Kessie. Vì thế, rất nhiều điểm đến tiềm năng đang chờ cậu ấy."

Giggs tiến gần tới Swansea

Tờ The Sun cho hay, Ryan Giggs đã có cuộc đàm phán với đại diện của Swansea City và anh đang tiến gần tới chiếc ghế nóng của đội bóng này thay Francesco Guidolin.

HLV David Moyes từ chối chiêu mộ Emmanuel Adebayor

HLV David Moyes cho biết ông đã từ chối đưa Adebayor về Sunderland trong Hè 2016 vừa qua: "Chúng tôi đã nhận được lời chào bán Adebayor cách đây 4 hay 5 tuần trước, tôi đã không hành động thương vụ này."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 26/9 Depay Schweinsteiger chia tay MU MU Tin tức MU Tin chuyển nhượng MU Man Utd Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT