Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 25/9: Leicester ra điều kiện với M.U vụ Drinkwater

Chủ nhật, 25/09/2016 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Leicester ra điều kiện với M.U vụ Drinkwater; Depay đến Milan vào tháng Giêng; Chelsea và Man City tranh giành Bonucci… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng ra mắt của Pogba trong màu áo Man Utd

Depay đến Milan vào tháng Giêng

Đội bóng Serie A đang tính mượn Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây trước khi mua đứt khi mùa giải kết thúc. Được biết, mức giá của Milan đưa ra khoảng 24 triệu bảng, gần bằng số tiền MU trả cho PSV một năm về trước.

Leicester  ra điều kiện với M.U vụ Drinkwater

Man Utd đang muốn có Drinkwater và mới đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Leicester City mới đây đã ra điều kiện chuyển nhượng. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh muốn Man Utd để Morgan Schneiderlin ra đi theo chiều ngược lại như một phần của hợp đồng.

Leicester ra điều kiện với M.U vụ Drinkwater, Depay đến Milan vào tháng Giêng, Chelsea và Man City tranh giành Bonucci, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng sáng 25/9

M.U cần phải đáp ứng điều kiện của Leicester mới có thể chiêu mộ Drinkwater

Chelsea và Man City tranh giành Bonucci

Tờ Star on Sunday cho biết, hiện tại Leonardo Bonucci của Juventus đang được theo đuổi của 2 đội bóng nước Anh là Man City và Chelsea. Bước vào cuộc cạnh tranh này, hai đội bóng nước Anh phải dự chi mức phí khoảng 50 triệu bảng.

West Ham muốn có Cesc Fabregas

The Mirror cho biết, hiện tại BLĐ West Ham đang theo dõi sát sao tình hình của Cesc Fabregas tại Chelsea. Nếu tiền vệ này tiếp tục bị 'bỏ rơi', The Hammers sẽ lập tức vào cuộc thuyết phục anh gia nhập đội bóng.

PSG sẵn sàng 'giải cứu' Yaya Toure và Schweinsteiger

Tờ Daily Star cho biết, BLĐ PSG đã sẵn sàng vào cuộc đưa Yaya Toure về đội bóng trong phiên chợ tháng Giêng tới. Số tiền họ dự trả cho Man City trong thương vụ này là 1,5 triệu bảng. Bên cạnh đó, PSG cũng đang theo dõi Schweinsteiger và muốn đưa anh về sân Công viên các hoàng tử từ Man Utd.

HLV Pep Guardiola đã có người thay Yaya Toure

Theo thông tin từ Daily Express, HLV Pep Guardiola đang theo dõi Franck Kessie của Atlanta nhằm mục đích thay thế lâu dài cho vị trí của Yaya Toure.

Chelsea gặp khó vụ Stefan de Vrij

HLV Antonio Conte được cho là đang muốn đưa Stefan de Vrij của Lazio về Stamford Brigde, thế nhưng khó khăn đã đến với ông khi đội bóng chủ quản của cầu thủ này muốn nhận 50 triệu bảng mới chịu nhả người. Đây là con số không hề nhỏ, Chelsea khó lòng chấp nhận chi đậm như vậy vì De Vrij.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester ra điều kiện với M.U vụ Drinkwater Depay đến Milan vào tháng Giêng Chelsea và Man City tranh giành Bonucci tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng sáng 25/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo