Quảng cáo

Cựu sao U19 Việt Nam gẫy xương sườn: ‘Có lẽ đội bạn đã cố ý’

Thứ tư, 18/04/2018 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường lo chuyện bầu Đức xóa tên HAGL, Bầu Đức không đến dự cuộc họp của Bộ VH-TT&DL với VFF... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 18/4.

Cựu sao U19 Việt Nam gẫy xương sườn: ‘Có lẽ đội bạn đã cố ý’

Sau pha vào bóng của Hải Huy, Trùm Tỉnh bị gãy xương sườn số 7 và dập một phần phổi. Với chấn thương này, cựu cầu thủ U19 Việt Nam phải mất 5 tuần để bình phục.

Là người trong cuộc và trực tiếp hứng chịu cú vào bóng nguy hiểm này, Trùm Tỉnh cho biết trên Zing.vn: “Trước khi va chạm, trọng tài đã cắt còi. Tôi đứng ngay gần vị trí bóng rơi và chỉ định vung chân lên đá quả bóng đi, rồi sau đó chạy về phần sân nhà. Anh Hải Huy đứng cách đó khoảng 2 m, anh lao lên và nhảy vào người tôi. Có lẽ đó là pha bóng cố ý”.

“Tôi thấy anh ấy hơi nóng. Không biết khi vào bóng, anh ấy nghĩ gì khi đó không phải là pha bóng tranh chấp. Chẳng thà, tôi là người chủ động lao vào và dính đòn thì tôi chịu. Sau trận, anh Huy có nhắn tin xin lỗi, nên tôi không biết phải nói gì nữa”, Trùm Tỉnh bộc bạch.

U19 Việt Nam, Trùm Tỉnh, Tin bóng đá Việt Nội hôm nay

Lương Xuân Trường lo chuyện bầu Đức xóa tên HAGL khỏi V-League

Theo tiết lộ của cựu cầu thủ HAGL đang đá cho CLB Sài Gòn Lê Hoàng Thiên, ngay cả cầu thủ điềm tĩnh như Lương Xuân Trường cũng hoang mang với thông tin này khi trả lời phỏng vấn trên NLĐ: "Xuân Trường còn trẻ nhưng là đội trưởng và bản lĩnh nhất đội. Mấy lần tâm sự, em ấy khá lo lắng về nguy cơ HAGL chia tay bóng đá Việt".

"Rõ ràng, các cầu thủ HAGL đang bị tác động tâm lý. Cùng là đồng nghiệp, chúng tôi chỉ có thể động viên các em, mong mọi chuyện không thành sự thực bởi HAGL mà bỏ V-League thì đúng là thảm họa cho bóng đá Việt".

Mùa này, Lương Xuân Trường là cái tên thi đấu nổi bật trong màu áo HAGL. Tiền vệ gốc Tuyên Quang đã có 2 bàn thắng tại V-League 2018, đều từ chấm đá phạt trực tiếp.

Bầu Đức không đến dự cuộc họp của Bộ VH-TT&DL với VFF

Chủ tịch HAGL kiêm Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF Đoàn Nguyên Đức không tham dự cuộc làm việc với lãnh đạo Bộ VH-TT&DL chiều nay 18/4.

14h chiều nay, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã có mặt tại trụ sở Tổng cục TDTT ở 36 Trần Phú (Hà Nội) để tổ chức cuộc làm việc trên theo đúng kế hoạch. Các thành viên Thường trực VFF đều có mặt, ngoại trừ bầu Đức.

Chia sẻ với Tiền Phong, một lãnh đạo cấp cao Tổng cục TDTT cho biết: “Lãnh đạo Bộ và Tổng cục muốn ghi nhận ý kiến của tất cả các thành viên Thường trực VFF để có thể đánh giá chính xác những vấn đề liên quan. Anh Đức nếu vì cái chung mà không tham dự thì rất đáng tiếc. Hơn nữa, dù sao anh Đức cũng đang là Phó chủ tịch VFF, không thể nói là không có trách nhiệm. Tuy nhiên anh Đức quyết định như vậy, chúng tôi cũng không gượng ép”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nội hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT