Quảng cáo

Vì sao cầu thủ rực rỡ nhất U23 VN dự bị tại CLB Hà Nội?

Thứ tư, 18/04/2018 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc tới đội U23 VN, Bầu Hiển không bỏ SHB Đà Nẵng... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 18/4.

HLV Chu Đình Nghiêm đang 'uốn' Quang Hải

Qua 5 vòng đấu, Quang Hải chỉ được đá chính 2 trận ở Hà Nội FC, còn lại anh đều vào sân từ băng ghế dự bị. Điều đặc biệt, bản năng “sát thủ” của Quang Hải giảm đáng kể khi anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Tính trung bình, tiền vệ có lối chơi kỹ thuật này mới đá được 51,4 phút/trận cho đội bóng Thủ đô. Chuyện gì đang xảy ra với Quang Hải, ngôi sao được hàng triệu người mến mộ?

Thực ra, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao tài năng của Quang Hải. Nhưng sau ánh hào quang ở giải đấu cấp châu lục thì Quang Hải đối mặt với nhiều áp lực cũng như sự quá tải và đương nhiên ông Nghiêm rất hiểu tâm lý học trò nên đã có điều chỉnh về việc sử dụng anh trên sân nhằm tránh sự căng cứng, thui chột tài năng.

Được biết, ở giai đoạn bị “quan tâm quá nhiều” vừa qua của Quang Hải, BHL Hà Nội FC muốn giảm tải và đưa cầu thủ U23 Việt Nam trở lại mặt đất để có sự phát triển bền vững cho tương lai, chứ không sử dụng anh như cái bóng của chính mình trên sân.

Tin bóng đá Việt 18/4, Tin bóng đá Việt hôm nay, Quang Hải

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thành công của U23 Việt Nam khích lệ U19 Việt Nam“

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt và thành tích của U23 Việt Nam đối với chúng tôi là sự khích lệ rất lớn. Chúng tôi hi vọng sẽ duy trì và tiếp nối được thành tích này để hướng tới sự phát triển cùng với các quốc gia khác trong châu lục.

Như các bạn đã biết, năm nay chúng tôi hướng tới 2 mục tiêu chính đó là Giải vô địch U19 Đông Nam Á và VCK Giải vô địch U19 châu Á. Việc được mời tham dự Suwon JS Cup thực sự là cơ hội rất tốt để các cầu thủ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.”

Bầu Hiển nói gì trước tin đồn ngừng tài trợ cho SHB Đà Nẵng?

Bầu Hiển nói: “Chúng tôi đồng hành với đội bóng đá Đà Nẵng từ bao năm nay. Có thể nói SHB đối với bóng đá Đà Nẵng và người yêu bóng đá Đà Nẵng là mối lương duyên lâu dài và thủy chung.

Có được điều này phải cảm ơn khán giả Đà Nẵng bao năm nay đã luôn song hành cùng đội bóng. Cùng chia sẽ khó khăn với SHB, cùng chung tay vun đắp mối lương duyên này, dù không phải thành tích của đội bóng lúc nào cũng tốt. Tuy nhiên, phải khẳng định lại một lần nữa, chuyện SHB dừng tài trợ cho đội bóng đá Đà Nẵng là không đúng”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT