Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/8: MU nhắm thần đồng Scotland

Chủ nhật, 28/08/2016 19:11 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm thần đồng Scotland, Chốt tương lai James Rodriguez, Isco và Hart... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong tối 28/8

Nội dung chính

MU nhắm thần đồng Scotland

Nhìn thấy được tài năng của Burke, rất nhiều ông lớn của châu Âu và nước Anh như Bayern Munich, Barcelona, Arsenal và Liverpool đều muốn có được sự phục vụ của anh. Và mới đây, theo nguồn tin mà nhà báo Mike McGrath của tờ The Sun có được, đến cả Manchester United của HLV Jose Mourinho cũng muốn sở hữu thần đồng bóng đá Scotland. Theo đó, họ dự định sẽ gửi tới Nottingham Forest lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này.

MU nhắm Oliver Burke 

Conte nói thẳng Fabregas phải cuốn gói khỏi Chelsea

Dù bị bật đèn xanh được rời Stamford Bridge từ đầu hè nhưng đến thời điểm này cựu tiền vệ Arsenal và Barca vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Muốn Fabregas đi càng nhanh càng tốt, vào tuần trước Conte đã gặp mặt trực tiếp tiền vệ này để thông báo anh phải ra đi, theo The Sun.

Trong 3 trận Premier League mùa này, Cesc Fabregas chưa được đá chính trận nào. Cựu thủ quân Arsenal chỉ được ra sân thay người ở trận thắng Watford.

Coi như xong tương lai của James Rodriguez

Đích thân HLV Zidane một lần nữa đã xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn sau khi Real Madrid đánh bại Celta Vigo 2-1 ở vòng 2 La Liga.

‘‘Tôi đã thấy rất nhiều tín hiệu tốt từ James hôm nay, và như các bạn nói, đúng thế, cậu ấy sẽ ở lại’’, Zidane xác nhận tương lai của tiền vệ người Colombia.

Ở trận đấu đêm qua tại Bernabeu, James Rodríguez được tung vào sân thay người ở hiệp 2 và chơi khá tốt.

Thêm một tên tuổi muốn “giải cứu” Isco khỏi Real Madrid

Sau Chelsea, tới lượt Tottenham dự định sẽ mượn Isco cho tới hết mùa này kèm điều khoản mua đứt. Họ muốn thử thách sự thích nghi của cầu thủ 24 tuổi với môi trường Premier League trước khi đưa ra quyết định có gắn bó lâu dài với anh không.

Tiết lộ bến đỗ mới của thủ môn Joe Hart

Sự nghiệp của thủ thành Joe Hart có thể sẽ phải lùi một vài bước khi mà đích đến của anh sau khi rời Man City có thể sẽ là Torino, theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT