Quảng cáo

Điểm tin trưa 27/8: Futsal VN nhận thất bại; Sao trẻ chính thức rời MU

Thứ bảy, 27/08/2016 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT futsal Việt Nam thua trận giao hữu cuối ở Tây Ban Nha; CHÍNH THỨC: Andreas Pereira gia nhập Granada… là những tin tức thể thao đáng chú ý trưa ngày 27/8.

ĐT futsal Việt Nam thua trận giao hữu cuối ở Tây Ban Nha

Trước một đối thủ đẳng cấp hơn, ĐT futsal Việt Nam để lộ nhiều sai sót, nhất là sai sót cá nhân khi chuyền hỏng, không bắt người kịp. Trong 4 bàn thua ở hiệp 1 thì có 3 bàn từ lỗi cá nhân, chỉ có 1 bàn do cầu thủ của Jean xử lý quá đẳng cấp. Các cơ hội mà Bảo Quân và đồng đội tạo ra trong hiệp 1 cũng rất ít và không rõ ràng.

ĐT futsal Việt Nam, Tây Ban Nha, Andreas Pereira, Granada. Điểm tin trưa, Tin tức thể thao, Pereira gia nhập Granada

ĐT futsal Việt Nam thua trận giao hữu cuối ở Tây Ban Nha

Tuy nhiên, ĐT futsal Việt Nam đã thể hiện hình ảnh tốt hơn ở hiệp 2. Chắc chắn trong phòng ngự, các học trò ông Bruno còn tạo ít nhất 4 cơ hội ăn bàn trông thấy nhưng chỉ thành công một lần duy nhất ở phút 28. Bằng một pha phối hợp đá biên, Văn Vũ bật tường với Danh Phát và ghi bàn danh dự cho ĐT futsal Việt Nam. Chung cuộc, Jaen thắng với tỷ số 4-1.

CHÍNH THỨC: Andreas Pereira gia nhập Granada

Andreas Pereira là cái tên tiếp theo phải chia tay MU trong hè này. Tiền vệ trẻ người Brazil sẽ chuyển sang La Liga để khoác áo Granada theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa. Chia sẻ về cậu học trò sinh năm 1995, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi thích cách Pereira chơi bóng. Cậu ấy luôn có chỗ trong đội hình của tôi. Tuy nhiên, Andreas cần tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về Old Trafford".

Mourinho không muốn sử dụng Schweinsteiger

Manchester Evening News dẫn lại bài phát biểu mới nhất của HLV Jose Mourninho về tương lai của Schweinsteiger. Tân thuyền trưởng MU cho biết khả năng ra sân của Schweini gần như là không có: "Tôi đã có một hàng tiền vệ ưng ý gồm Paul Pogba, Ander Herrera, Morgan Schneiderlin, Marouane Fellaini và Michael Carrick.

Thật khó khi phải lựa chọn 2 trong 5 cái tên này trước mỗi trận đấu. Tôi tôn trọng Bastian và quyết định của cậu ấy. Hợp đồng vẫn còn và MU phải có trách nhiệm hoàn thành những gì đã ký kết".

CHÍNH THỨC: Thierry Henry trở thành trợ lý HLV tuyển Bỉ

Sau khi bổ nhiệm Roberto Martinez ngồi vào ghế nóng dẫn dắt tuyển Bỉ, Liên đoàn bóng đá nước này tiếp tục gây bất ngờ khi mời Thierry Henry cùng Graeme Jones về nắm giữ hai vị trí trợ lý HLV để chuẩn bị cho chiến dịch tại vòng loại World Cup 2018.

HLV Pellegrini bất ngờ nhận việc ở Trung Quốc

Kể từ sau khi chia tay Man City cuối mùa giải trước với thành tích là chức vô địch League Cup và lọt tới vòng bán kết Champions League, HLV Manuel Pellegrini vẫn chưa tìm được cho mình một công việc mới.

Ông từng phát biểu rằng nếu không nhận được một hợp đồng hấp dẫn, có thể ông sẽ giải nghệ sớm. Ở tuổi 62, Pellegrini cũng vẫn còn có thể tiếp tục dẫn dắt một đội bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Tuy nhiên cuối cùng ông đã chọn Trung Quốc làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp, khi Hebei Fortune đưa ra lời đề nghị không thể chối từ.

Mourinho chính thức tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng hè 2016

“Tôi nghĩ rằng Man United sẽ có một tuần êm ả, không bị bủa vây bởi những chiếc trực thăng chờ đợi ai đó đến hoặc rời đi. Tôi giờ đây đã quá hài lòng với những cầu thủ tôi có trong tay. Tôi có 23 cầu thủ trong đội vào thời điểm hiện tại.

Và theo lý thuyết thì sẽ không có ai rời đi, đồng thời chúng tôi cũng sẽ không chiêu mộ thêm tân binh. Đội hình hiện tại quá ổn đối với tôi. Vấn đề duy nhất là tôi đang có một vài cầu thủ trẻ xuất sắc từ học viện và tôi đang muốn đẩy nhanh quá trình phát triển của họ nếu có cơ hội”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam Tây Ban Nha Andreas Pereira Granada. Điểm tin trưa Tin tức thể thao Pereira gia nhập Granada
Xem thêm
TIN NỔI BẬT