Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 27/8

Thứ bảy, 27/08/2016 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT futsal Việt Nam thua trận giao hữu cuối ở Tây Ban Nha; U19 Thái Lan lỡ hẹn U19 Việt Nam ở chung kết… là những tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 27/8.

ĐT futsal Việt Nam thua trận giao hữu cuối ở Tây Ban Nha

Trước một đối thủ đẳng cấp hơn, ĐT futsal Việt Nam để lộ nhiều sai sót, nhất là sai sót cá nhân khi chuyền hỏng, không bắt người kịp. Trong 4 bàn thua ở hiệp 1 thì có 3 bàn từ lỗi cá nhân, chỉ có 1 bàn do cầu thủ của Jean xử lý quá đẳng cấp. Các cơ hội mà Bảo Quân và đồng đội tạo ra trong hiệp 1 cũng rất ít và không rõ ràng.

Tin tức bóng đá Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam, Tây Ban Nha; U19 Thái Lan, U19 Việt Nam, U19 Việt Nam vào chung kết

ĐT futsal Việt Nam thua trận giao hữu cuối ở Tây Ban Nha

Tuy nhiên, ĐT futsal Việt Nam đã thể hiện hình ảnh tốt hơn ở hiệp 2. Chắc chắn trong phòng ngự, các học trò ông Bruno còn tạo ít nhất 4 cơ hội ăn bàn trông thấy nhưng chỉ thành công một lần duy nhất ở phút 28. Bằng một pha phối hợp đá biên, Văn Vũ bật tường với Danh Phát và ghi bàn danh dự cho ĐT futsal Việt Nam. Chung cuộc, Jaen thắng với tỷ số 4-1.

U19 Thái Lan lỡ hẹn U19 Việt Nam ở chung kết

Đã không thể có trận chung kết trong mơ giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan như nhiều người hâm mộ kỳ vọng. Nắm trong tay lợi thế lớn có thể giành quyền vào chung kết, tuy nhiên Worachit cùng các đồng đội lại cầm vàng rồi để vàng rơi.

Phút 51, Sa Aung Pyay Ko ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà U19 Myanmar đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 1-0. Điều này cũng có nghĩa rằng, U19 Thái Lan chỉ có được 3 điểm sau 3 trận qua đó đứng cuối cùng sau lượt trận vòng bảng.

HLV Trần Công Minh ví ngoại binh Đồng Tháp như iPhone… Trung Quốc

Lý giải cho sự yếu kém của cầu thủ ngoại, HLV Trần Công Minh cho biết: “Tiền nào của đó thôi. Không có tiền nhưng Đồng Tháp vẫn phải sử dụng ngoại binh như các đội ở V-League. Cái kiểu mà nhà nghèo thấy người khác dùng iPhone  cũng thích. Không tiền để mua iPhone  xịn thì đành phải mua iPhone hàng chợ của Trung Quốc để dùng cho đỡ ấy mà”, cựu hậu vệ ĐTQG chua chát chia sẻ.

VCK U15 QG: PVF vào bán kết, SLNA lâm nguy

Hai trận thắng liên tiếp đã giúp PVF sớm vào bán kết, trong khi SLNA buộc phải giành chiến thắng trước Công An Nhân Dân ở lướt cuối mới góp mặt ở vòng knock-out VCK U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2016 đang diễn ra tại An Giang.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam ĐT futsal Việt Nam Tây Ban Nha; U19 Thái Lan U19 Việt Nam U19 Việt Nam vào chung kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT