Quảng cáo

CĐV M.U nhập viện sau bàn thắng của Rashford

Chủ nhật, 28/08/2016 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Đám đông xô đẩy ăn mừng sau bàn thắng ‘quý hơn vàng’ của Marcos Rashford đã khiến một CĐV M.U nhập viện vì gãy chân.

Khi trận đấu đã bước qua 90 phút thi đấu chính thức trong cuộc đọ sức giữa Hull City và Man Utd, tưởng như Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận ra về với vỏn vẹn 1 điểm thì tiền đạo trẻ Marcos Rashford đã xuất hiện đúng lúc để đệm bóng cận thành mang về chiến thắng thứ 3 liên tiếp cho Quỷ đỏ từ đầu mùa.

Marcos Rashford, CĐV M.Ugãy chân, man utd, quỷ đỏ, M.U, ngoại hạng anh, M.U 1-0 Hull city, Rashford, mourinho, CĐV gãy chân, gãy chân, jose mourinho

Fan M.U chia vui với các cầu thủ sau bàn thắng quý giá

Quá phấn khích với pha lập công quý giá đó, các cầu thủ M.U đã chạy ngay tới nơi có các CĐV nhà để ăn mừng. Và ngay lập tức, tình trạng xô đẩy, chen lấn của những người có mặt trên khán đài đã xảy ra khiến cho một CĐV phải lập tức nhập viện vì gãy chân.

Theo Sky Sport, người đàn ông 'kém may mắn' này đã được các nhân viên y tế sơ cứu ngay tại chỗ trước khi chuyển gấp tới bệnh viện cấp cứu và không thể kéo dài màn ăn mừng của mình cùng các CĐV khác bên ngoài sân vận động.

Marcos Rashford, CĐV M.Ugãy chân, man utd, quỷ đỏ, M.U, ngoại hạng anh, M.U 1-0 Hull city, Rashford, mourinho, CĐV gãy chân, gãy chân, jose mourinho

'Nạn nhân xấu số' phải nhập viện vì gãy chân

Một tin chấn thương khác cũng liên quan tới M.U chính là việc tiền vệ trụ cột Marouane Fellaini dính chấn thương nặng. Đích thân HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cho biết: "Fellaini là một cầu thủ đặc biệt của Man Utd, cậu ấy đã làm tốt cả khâu tấn công và phòng ngự trước Hull City, bất kể bóng bổng, bóng dài hay bóng ngắn. Nhưng tôi sẽ mất Fellaini một thời gian tới, cậu ấy đã dính chấn thương lưng. Fellaini có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Bỉ, cậu ấy sẽ vẫn lên tuyển, thế nhưng đó là một chấn thương tồi tệ."

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rashford CĐV M.Ugãy chân man utd quỷ đỏ M.U ngoại hạng anh M.U 1-0 Hull city Rashford mourinho CĐV gãy chân gãy chân jose mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo