Quảng cáo

Bất ngờ: HLV Mourinho không phải lựa chọn đầu tiên của Man Utd

Chủ nhật, 28/08/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Ít người biết rằng Mourinho không phải sự lựa chọn đầu tiên của Quỷ đỏ, thay vào đó họ đã gửi đề nghị tới HLV Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur.

Trong một tiết lộ mới đây, nhà cầm quân người Argentina, Mauricio Pochettino mới chính là lựa chọn đầu tiên cho vị trí HLV trưởng M.U sau sự ra đi của ‘ngài Tulip thép’ Luis Van Gaal, trước khi HLV Mourinho được chọn.

HLV Mourinho không phải lựa chọn đầu tiên của Man Utd,Man Utd,HLV Mourinho, Mourinho, Mauricio Pochettino, Tottenham Hotspur, spurs, quỷ đỏ, MU, M.U, jose mourinho, van gaal, ngoại hạng anh, old trafford

HLV Mourinho không phải lựa chọn đầu tiên của M.U

Người đặc biệt đã trở thành vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ vào tháng 7, song nếu không có sự từ chối của người đang dẫn dắt Spurs trước đó, có lẽ chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford đã không thuộc về ông.

Chia sẻ với đài phát thanh BBC Radio 5 Live, cựu cầu thủ Tottenham Jermaine Jenas cho biết HLV  Pochettino mới là cái tên đầu tiên lọt vào tầm ngắm của BLĐ Man Utd.

“Nếu Pochettino không còn nặng tình với Tottenham, có lẽ ông ấy đã trở thành HLV của M.U. 100% là như vậy. Họ (BLĐ M.U) đã liên hệ trước với ông ấy trước HLV Mourinho vài tuần lễ”, Jenas tiết lộ.

Ở mùa giải năm nay, HLV Pochettino đang đối mặt với áp lực rất lớn sau thành tích chói sáng đã giành được ở mùa giải vừa qua. Trên thực tế, Gà trống đã cho thấy dấu hiệu sa sút kể từ cuối mùa giải trước và bị Arsenal chiếm mất vị trí thứ hai chung cuộc. Họ cũng vừa trải qua 2 trận hòa ở mùa bóng năm nay. Dẫu vậy, Jenas vẫn tin tưởng vào tài thao lược của nhà cầm quân trẻ tuổi sẽ mang về thành công cho đội chủ sân White Hart Lane.

“Pochettino đã tạo ra một cuộc cách mạng về lối chơi tại Spurs. Đó là đội bóng có tốc độ và không còn e ngại mọi đối thủ. Ông ấy sẽ có thành công tại đây”, cựu tiền vệ Tottenham cho hay.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho không phải lựa chọn đầu tiên của Man Utd Man Utd HLV Mourinho Mourinho Mauricio Pochettino Tottenham Hotspur spurs quỷ đỏ MU M.U jose mourinho van gaal ngoại hạng anh old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo