Quảng cáo

Điểm tin 28/8: Rashford lại đóng vai người hùng cho M.U, Arsenal đón tân binh

Chủ nhật, 28/08/2016 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Rashford lại đóng vai người hùng cho M.U, Arsenal đón tân binh, Chelsea săn trung vệ,… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 28/8.

Rashford lại đóng vai người hùng cho M.U

Sau hai chiến thắng có phần dễ dàng ở hai lượt trận đầu tiên, CLB Man Utd tự tin bước vào vòng đấu thứ 3 trong chuyến làm khách đến sân của đối thủ Hull City. Tuy vậy, đội khách đã gặp không ít khó khăn trước một hàng thủ đội chủ nhà chơi vô cùng kỷ luật.

Rashford, M.U, Arsenal đón tân binh, Chelsea săn trung vệ, tin tức thể thao 28/8, thông tin thể thao, điểm tin 28/8, điểm tin thể thao 28/8, tin tuc bong da 28/8, arsenal, chelsea, man utd, quỷ đỏ, mourinho, wenger, ngoại hang anh

Rashford đóng vai người hùng cho M.U

Trong suốt 90 phút của trận đấu, các học trò của HLV Mourinho đã không một lần làm rung lưới đối thủ. Phải tới, phút bù giờ thứ hai, M.U có được niềm vui chiến thắng sau khi Rashford đệm bóng cận thành ghi bàn cho Man Utd. Kết quả này đã giúp Quỷ đỏ tiếp tục ở nhóm dẫn đầu cùng Chelsea khi đều có được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Arsenal đón tân binh

HLV Wenger mới đây đã chính thức xác nhận họ đã có được 2 tân binh Mustafi và Lucas Perez sau các cuộc kiểm tra y tế. Mọi chuyện giờ chỉ còn đợi các bên ký hợp đồng để đưa ra thông báo chính thức.

“Chúng tôi đã mua được Mustafi và Lucaz Perez. Họ đều đã hoàn tất kiểm tra y tế với CLB. Dẫu vậy chúng tôi vẫn cần hoàn tất mọi thủ tục trên giấy tờ. Nhiều khả năng chuyện đó sẽ xảy ra vào đầu tuần tới”, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ với báo giới.

Chelsea săn trung vệ mới

CLB Chelsea mới đây đã gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Stefan de Vrij của Lazio. Stefan de Vrij là cái tên không quá lạ lẫm với người hâm mộ. Trung vệ 24 tuổi này đã thi đấu thành công ở World Cup 2014 dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan. Theo nguồn tin từ báo giới Italia, Chelsea sẵn sàng chi 25 triệu euro (cộng thêm phụ phí) trong thương vụ này.

 

Sao Ý phá vỡ kỷ lục 105 năm tại ĐT Italia

Thủ thành trẻ tuổi của AC Milan, Gianluigi Donnarumma vừa phá vỡ kỷ lục 105 năm tại ĐTQG Italia khi trở thành gương mặt trẻ nhất được triệu tập kể từ năm 1911. Donnarumma năm nay chỉ mới 17 tuổi nhưng đã cho thấy tố chất của một thủ thành hàng đầu thế giới. Anh có thể hình lí tưởng, kèm phản xạ cực tốt, và bản lĩnh vững vàng. Và điều này đã giúp anh lọt vào ‘mắt xanh’ của tân HLV Ventura và được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Pháp và Israel sắp tới.

M.U khóa sổ chuyển nhượng

Trả lời báo giới, HLV Jose Mourinho cho biết ông không kỳ vọng có thêm tân binh thứ 5 trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8 tới.

“Tôi đã có 23 cầu thủ trong đội hình, và theo nguyên tắc, không có ai phải ra đi cũng như không có ai đang đến. Như thế là quá đủ và trong trường hợp có vấn đề hoặc có cơ hội, tôi sẽ sử dụng các tài năng trẻ từ học viện. Tôi sẽ rất vui nếu có cơ hội giúp họ tăng tốc trong quá trình phát triển bản thân. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một tuần yên tĩnh, sẽ không có máy bay nào đáp xuống chở ai đó đến hoặc đi. Tôi thực sự hạnh phúc với đội hình tôi đang có”, Người đặc biệt chia sẻ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford M.U Arsenal đón tân binh Chelsea săn trung vệ tin tức thể thao 28/8 thông tin thể thao điểm tin 28/8 điểm tin thể thao 28/8 tin tuc bong da 28/8 arsenal chelsea man utd quỷ đỏ mourinho wenger ngoại hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo